Review+Download sách 3420 từ vựng cần biết cho TOEIC PDF Free

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Khi luyện thi TOEIC, phần đa các bạn đều cảm thấy cực kỳ chán nản vì học mãi mà vẫn không thể nhớ từ vựng và không biết phải bắt đầu từ đâu. Tailieuielts hiểu được những khó khăn của bạn, nên Tailieuielts sẽ giới thiệu và gửi link tải cuốn sách 3420 Từ Vựng Cần Biết Cho TOEIC PDF giúp bạn học từ vựng TOEIC một cách hiệu quả nhất trong phần chia sẻ này nhé!

Giới thiệu tổng quan về sách 3420 Từ Vựng Cần Biết Cho TOEIC

Quyển sách “3420 từ vựng cần thiết cho TOEIC” là “bí kiếp” từ vựng TOEIC được biên soạn đặc biệt ở dạng Anh- Anh- Việt, từng từ được biên soạn đặc biệt ở dạng Anh- Anh- Việt. Vì thế không chỉ giúp bạn nắm được các từ trong kỳ thi TOEIC, mà còn hiểu rõ từng và cách sử dụng, cũng như nhớ từ được lâu hơn.

download sach 3420 tu vung can biet cho toeic pdf free
  • Tên sách: 3420 từ vựng cần biết cho TOEIC
  • Tác giả: Tuyết Anh – Minh Thư
  • Nội dung sách: 3420 từ vựng được sắp xếp từ a – z
  • Sách bao gồm: 1 bộ PDF

Bên cạnh quyển sách này bạn có thể tham khảo thêm 500 VOCA TOEIC RC Anh Lê, Hackers TOEIC Vocabulary, Prep for the new TOEIC Voca – Phrase, 400 từ vựng TOEIC Update 2020. Đây đều là những sách có hệ thống từ vựng được phân loại rõ ràng, có ví dụ minh họa. Còn nếu thích sinh động thì có thể tham khảo 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng hay Word Power Made Easy. Và nếu đang chạy nước rút thì đừng bỏ qua 50 chủ điểm từ vựng tiếng Anh dành cho người thi TOEIC nhé.

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Review về sách 3420 Từ Vựng Cần Biết Cho TOEIC

Quyển 3420 từ vựng này dành cho ai?

Đây là cuốn sách dành cho những bạn mới bắt đầu tiếp xúc với TOEIC hoặc đang trong quá trình nâng dần điểm số của mình lên level cao hơn và muốn thử thách bản thân.

Quyển 3420 từ vựng TOEIC sẽ giúp bạn hệ thống lại các ngữ pháp quan trọng, từ vựng theo chủ điểm và tất cả các từ loại của 1 từ vựng, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ.

Sách được thiết kế, sắp xếp các từ vựng thường gặp theo từng chủ điểm đi kèm với bài tập. Điều này giúp bạn dễ dàng nâng cao điểm số cao hơn do có số lượng từ vựng rộng được học trong mỗi bài. Từ đó làm tiền đề cho những mục tiêu đạt được mốc điểm cao hơn trong bài hi TOEIC.

Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những gì?

  • Quyển sách tập trung cho tất cả loại từ cho từng từ vựng cụ thể.
  • Giúp bạn dễ dàng đạt được các mốc điểm cao trong bài thi TOEIC.
  • Trang bị đầy đủ các từ vựng và hướng dẫn sử dụng từ vựng cụ thể.

Nội dung cuốn sách có những gì?

Quyển ebook 3420 Từ vựng là tài liệu TOEIC khá hay bao gồm 3420 từ vựng và định nghĩa của các từ vựng cho đầy đủ 13 chủ đề TOEIC. Các chủ đề được chia nhỏ trong 3 mục lớn giúp các bạn nâng cao vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả nhất.

3420 tu vung can biet cho toeic 1

Nội dung cuốn sách được chia thành 3 phần:

  • Phần 1: 3420_TOEIC_flashcards_back_side
  • Phần 2: 3420_TOEIC_flashcards_front_side
  • Phần 3: 3420_TOEIC_vocabulary_words -> tập hợp từ 2 phần trên.

Phần 1, 2 là Flashcards, bạn nhớ in, cắt ra và học thuộc từng ngày. Các bạn hãy học bất cứ nơi đâu có thể từ lớp học, phòng bếp, đi chơi với bạn bè … Còn phần 3 tập hợp từ 2 phần trên. Các bạn nào không thích học Flashcards thì có thể tải riêng phần 3 này nhé. 

Sách được tác giả thiết kế bố cục rõ ràng và nhất quán, các từ vựng được sắp xếp theo thứ tự A – Z với từng từ loại cho từng từ vựng để cụ thể các bạn tiện tra cứu. Bên cạnh đó, nghĩa của từng từ vựng đều được giải thích chi tiết và tỉ mỉ giúp bạn thuận lợi trong việc học và nắm từ vựng chính xác hơn.

Ngoài ra, sách còn chỉ ra các hình thức khác của từ mà các bạn cũng nên học để áp dụng để nắm vững cách dùng từ theo từng trường hợp. Ví dụ động từ abide có các hình thức là abided, abided, abiding; danh từ ability có hình thức số nhiều là abilities; hay các từ viết tắt A.O.B, AOL, ASAP và các hình thức viết đầy đủ của từng nhóm từ viết tắt lần lượt là Any other business, American online, as soon as possible.

>>> Tham khảo thêm những sách học từ vựng TOEIC khác:

3000 từ vựng TOEICFlashcard 600 từ vựng TOEIC1000 từ vựng thường gặp nhất trong TOEIC
600 từ vựng luyện thi TOEIC600 essential words for the TOEICCheck your english vocabulary for TOEIC
TOEIC Business IdiomsPronunciation in American EnglishCập nhật 400 từ vựng TOEIC Update 2020
990 Thành ngữ TOEIC căn bảnCollins Skills for the TOEIC test – Writing and Speaking

Hướng Dẫn Sử Dụng 3420 Từ Vựng Cần Biết Cho TOEIC

Đa phần các bạn thường dùng phương pháp đọc, ghi chép từ vựng thông thường, nhưng phương pháp đọc, ghi thông thường này được đánh giá là khá kém hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng những gợi ý nho nhỏ của Tài liệu IELTS dưới đây sử dụng để sử dụng quyển sách 3420 từ vựng này hiệu quả nha:

Phương pháp 1: Cố gắng đoán nghĩa trước khi tra nghĩa

Với các bạn mất gốc hoặc mới học tiếng Anh, thì đa số các bạn cảm thấy chưa tự tin về khả năng từ ngữ của mình. Hầu hết  các bạn sử dụng phương pháp mở xem từ mới, đọc nghĩa và ghi lại nhiều lần để học thuộc từ mới 1 cách thủ công, tốn nhiều công sức.

Tuy nhiên, theo các giáo viên dạy tiếng Anh lâu năm và kinh nghiệm của các bạn đã đạt điểm cao trong các kì thi tiếng Anh thì việc đoán nghĩa trước khi xem nghĩa từ mới sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn và chính xác hơn.

Với quyển sách, bạn có thể dễ dàng thấy 1 vài hình ảnh minh họa, bạn có thể dựa vào các hình minh họa đó để đoán nghĩa từ mới. Thay vào việc đi tra nghĩa, nếu trong sách không có hình ảnh để bạn có thể đoán nghĩa, bạn có thể sử dụng Google image để search từ đó và đoán nghĩa qua hình ảnh nhé.

Não bộ con người chúng ta luôn ưu tiên việc ghi nhớ hình ảnh. Vì vậy, khi gắn một từ với hình ảnh nhất định của nó, bạn sẽ nhớ từ lâu hơn 30% và khiến việc học trở nên thú vị hơn những phương pháp học, chép thông thường đó.

Khá nhiều bạn học tiếng Anh có thói quen đoán cách đọc phát âm từ mới. Lưu ý, việc đoán nghĩa của từ rất hữu ích với các bạn, nhưng việc tự đoán cách đọc này lại mang lại khá nhiều phiền phức cho việc đọc, nghe của bạn sau này.

Phương pháp 2: Tra cách phát âm chuẩn và nhẩm đọc thường xuyên

Việc phát âm chuẩn ngay từ lần đầu sẽ giúp khả năng nói và phát âm của bạn tốt hơn.

Thường xuyên nhẩm đọc khiến bạn ghi nhớ từ và cách đọc tốt hơn (vì không phải lúc nào bạn cũng mang theo giấy bút và hình ảnh được) hơn nữa, với việc nhẩm đọc thì bạn có thể thực hiện được ở bất cứ mọi nơi.

Phương pháp 3: Cố gắng rèn luyện từ mới học nhiều nhất có thể

Sau khi đã nhận diện được mặt chữ, biết được cách đọc chuẩn xác, bạn hãy cố gắng thực hành từ vựng mới càng nhiều càng tốt. Ngoài các ví dụ trong cuốn 3420 từ vựng gợi ý, bạn hãy thử nhiều cách hơn để có thể sử dụng từ vựng mới học được như:

  • Ví dụ viết câu văn
  • Ví dụ viết đoạn văn
  • Dùng trong giao tiếp với bạn bè

Khi bạn càng thực hành nhiều, bạn càng dễ nhớ từ vựng và việc ghi nhớ cũng nhanh hơn, hiệu quả hơn, không gây nhàm chán như cách ghi chép thủ công.

Bạn có thể tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh hoặc các nhóm luyện tiếng Anh tại trường, lớp, địa phương bạn ở… để tăng cường khả năng sử dụng ngôn ngữ, khả năng phản xạ của mình. Nếu vốn từ vựng của bạn cao hơn, bạn có thể tới các điểm du lịch để trò chuyện, trao đổi cùng người nước ngoài để tăng cường khả năng ngôn ngữ của mình.

Để thực hành viết các đoạn văn, bạn có thể tự đưa ra ngữ cảnh để viết và nhờ giáo viên hoặc các bạn có kiến thức tiếng Anh cao hơn hơn bạn để nhờ  kiểm tra giúp, xem cấu trúc bạn đã sử dụng và cách sử dụng đúng chưa nha.

Link download Sách 3420 Từ Vựng Cần Biết Cho TOEIC PDF miễn phí

Với phần đánh giá và hướng dẫn sử dụng chi tiết trên đây, cuốn sách 3420 từ vựng cần biết cho TOEIC sẽ giúp các bạn hệ thống và bổ sung lượng từ vựng trong lúc ôn thi TOEIC. Tuy nhiên, ngoài việc học từ vựng, các bạn cần nắm vững ngữ pháp mới có thể đạt điểm cao trong phần TOEIC Reading.

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

1560 câu Toeic có giải thích - Tải miễn phí Ebook
1560 câu Toeic có giải thích - Tải miễn phí Ebook
Hôm nay, Tailieuielts xin chia sẻ đến các bạn tài liệu 1560 câu Toeic có giải thích để các bạn thực hành trước khi bước vào kì thi toeic. Các bạn hãy cùng xem qua nhé. Đối với bài thi

Bình luận

Bình luận