Download Boost Your Vocabulary 11 – Cambridge IELTS PDF

Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Boost your vocabulary 11 là một cuốn sách không thể thiếu cho các bạn đang và muốn học Ielts, nó giúp các bạn có thể cải thiện vốn từ vựng nhằm mục đích nâng cao band điểm trong phần Reading. Bài viết sau, Tài liệu IELTS sẽ giới thiệu chi tiết về cuốn sách cực kì bổ ích này cho các bạn đọc.

boost your vocabulary 11 2

Giới thiệu tổng quát về Boost your vocabulary 11

Cuốn sách này được biên soạn bởi các thành viên trong team IELTS Family. Tác giả là Đinh Thắng, là một giáo viên có kinh nghiệm dạy IELTS lâu năm, từng học tại Đại học Brighton và các bạn trong team bao gồm Dương Nguyễn, Luyện Linh, Thu Anh, Đức Duy, Thu Hằng, Xuân Anh và Thuỳ An.

Boost Your Vocabulary 11

Boost your vocabulary 11 được viết theo nền tảng của cuốn Cambridge IELTS 11. Với mục đích giúp các bạn học được nhiều từ vựng hơn và không phải mất thời gian để ngồi lọc từ. Rất nhiều bạn học đã chia sẻ rằng, nhờ cuốn Boost your vocabulary này mà các bạn đã có thể đạt target và thậm chí là vượt cả target đã đặt ra trước đó.

Boost Your Vocabulary 11

Khi hoàn thành xong 1 bài Reading, nhiều bạn không biết phải lọc ra từ mới nào cho phù hợp. Nhiều người cảm thấy từ nào cũng cần thiết, tuy nhiên chắt lọc những từ hay để học thì sẽ hiệu quả hơn cho các bạn. Cuốn sách này sẽ giúp ích cho các bạn trong vấn đề này.

>>> Xem thêm: Cambridge IELTS 11 Academic Student’s Book with Answers – Download miễn phí

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Những ưu điểm của Boost your vocabulary 11

Hãy điểm qua một vài ưu điểm sau đây của Boost your vocabulary!

Tiết kiệm thời gian dành cho việc tra từ mới

Sách đã tổng hợp tất cả những từ vựng hay, phù hợp để học IELTS cho các bạn bao gồm nghĩa và giải thích cụ thể. Cuốn sách còn có những giải thích bằng tiếng Anh giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về từ vựng và điều này cũng giúp các bạn có thể nâng cao trình độ của mình một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, Boost your vocabulary 11 cũng có những từ học thuật khó và những từ đồng nghĩa. Các bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian để tra từ điểm và tìm từ đồng nghĩa để học khi sử dụng cuốn sách này.

Chú trọng vào những từ quan trọng

Nhiều bạn học đã chia sẻ, có quá nhiều từ mới khiến các bạn ấy không thể nào nhớ nổi, hoặc là nhớ trước quên sau. Nhưng với cuốn Boost your vocabulary này, các bạn đừng lo lắng về vấn đề đó nữa bởi sách chỉ tổng hợp những từ thật sự quan trọng và có thể dùng trong IELTS cho các bạn học. Nhờ vào những list synonym của sách mà mọi người cũng có thể học nhiều từ trong một từ.

>>> Tham khảo: Download sách Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced (PDF+Audio) Free

Link Tải sách Boost your vocabulary 11

download

Tài liệu IELTS đã chia sẻ tổng quát thông tin về cuốn sách này. Mong rằng sau khi đọc và tham khảo Boost your vocabulary 11, các bạn sẽ có cho mình nhiều kiến thức hơn làm hành trang đạt IELTS 9.0 nhé! Chúc các bạn học tốt và đạt được band điểm IELTS của mình.

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Review sách Boost Your Vocabulary Cam 7
Review sách Boost Your Vocabulary Cam 7
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi vào cuộc hành trình khám phá một cuốn sách rất hữu ích dành cho những ai muốn cải thiện vốn từ vựng của mình – “Boost Your Vocabulary Cam 7“. Đây là

Bình luận

Bình luận