Danh sách các trường đại học có học bổng du học Mỹ toàn phần

Giảm UP TO 40% học phí IELTS tại IELTS Vietop

Mỹ là đất nước có nền giáo dục vô cùng chất lượng, môi trường học tập chuyên nghiệp nhưng đi kèm với nó là học phí và sinh hoạt lại đắt đỏ. Một trong những cách giảm chi phí du học tối ưu nhất để mở ra cơ hội cho sinh viên quốc tế là săn học bổng du học. Vậy làm sao để có học bổng du học Mỹ toàn phần tại các trường Đại học ở Mỹ?

University of Massachusetts Boston

University of Massachusetts Boston
University of Massachusetts Boston

Được thành lập vào năm 1964, trường đại học Massachusetts Boston nằm trên bán đảo Columbia Point thuộc Boston, bang Massachusetts là trường đại học công lập duy nhất của Boston. Trường cung cấp các chương trình cấp bằng và chứng chỉ kinh doanh sau đại học

Trường có một nền giáo dục chất lượng cao với chi phí học tập hợp lí cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng.

Website trường: https://www.umb.edu/

Giá trị học bổng: $20,000/ 4 năm

Một trong những nước có ngành giáo dục phát triển hàng đầu thế giới, du học Mỹ sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội việc làm triển vọng trong tương lai. Nếu các bạn có ý định du học Mỹ những chưa biết nên lựa chọn ngành học nào thì có thể tham khảo tandaiduong.edu.vn để hiểu rõ hơn nhé!

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

University of Dayton

University of Dayton
University of Dayton

Đại học Dayton được thành lập năm 1850 bởi Hội Mary tại Dayton, Ohio của Mỹ dưới tên gọi trường nam sinh St. Mary. Đến năm 1920 mới chính thức được đổi trên thành University of Dayton. Trường được đánh giá là một trong những đại học hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực nghiên cứu ngành kỹ thuật .

Đại học Dayton có chương trình giảng dạy “learning by doing” là sự kết hợp giữa lý thuyết được học trên giảng đường và thực hành.

Trường liên kết chặt chẽ với các với các đối tác tuyển dụng lớn như GE Aviation, General Electric, Honda, PepsiCo, JPMorgan Chase về nghiên cứu và phát triển. Vì vậy sinh viên theo học tại đây sẽ có cơ hội được thực trong môi trường chuyên nghiệp.

Website: https://udayton.edu/

Giá trị học bổng: $80,000/4 năm

The University of Utah

The University of Utah
The University of Utah

Đại học công lập Utah được thành lập vào năm 1850 toạ lạt tại thành phố Salt Lake, bang Utah sở hữu một khuôn viên đại học vô cùng rộng lớn, hiện đại và đẹp. Trường là một trong top 100 các trường đại học danh tiếng nhất thế giới về những thành tựu giảng dạy, nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới và hỗ trợ sinh viên.

Trường thu hút với gần 31.000 sinh viên đang theo học.

Đại học Utah là một trung tâm nghiên cứu và giảng dạy học thuật, thể thao lâu đời đối với người dân Mỹ.

Website trường: https://www.utah.edu/

Giá trị học bổng: $12,000/4 năm ($3,000/năm)

Louisiana State University

Louisiana State University
Louisiana State University

Được thành lập năm 1860, đại học Louisiana State là trường đại học công lập có nền giáo dục và đào tạo vô cùng nổi tiếng tại Mỹ, nằm tại Baton Rouge bang Louisiana sát nhánh sông Mississippi

Trường đại học Louisiana State được biết đến là đảm bảo tối đa sự an toàn cho sinh viên cung cấp các dịch vụ an ninh như có xe tuần tra suốt 24 giờ trong khuôn viên trường và khu ký túc xá, phương tiện giao thông buổi tối, điện thoại khẩn cấp, hệ thống ký túc an toàn thông qua thẻ an ninh và kiểm soát truy cập, dịch vụ y tế và bảo hiểm sức khỏe đồng thời trường cũng có quy định cấm uống rượu trong trường.

Trường nằm trong danh sách Land-grant Institution, Sea-grant Institution, và Space-grant Institution mà ít trường nào có thể đạt được.

Ngoài ra, chính phủ Mỹ tài trợ đất và tài chính cho trường để giảng viên và sinh viên có thể tham gia các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu trong các lĩnh vực nông nghiệp, khoa học, kỹ sư, hải dương học, vũ trụ học

Bên cạnh đó trường còn nằm trong tổ chức Shorelight (Tổ chức giáo dục hàng đầu Hoa Kỳ) cùng với hơn 235 lĩnh vực đào tạo và hơn 30.000 sinh viên nhập học mỗi năm.

Website trường: http://www.lsu.edu/

Giá trị học bổng: $12,000/ năm

American University (AU)

American University (AU)
American University (AU)

American University là một trong những trường đại học tư thục lâu đời nhất Mỹ nằm tọa lạc tại Washington D.C – thủ đô nổi tiếng của Hoa Kỳ. Ngoài ra, trường còn là một trong top 100 các trường đại học tốt nhất nước Mỹ với lượng sinh viên tham gia các hoạt động chính trị năng nổ nhất.

Trường có chương trình đào tạo hơn 150 chuyên ngành khác nhau bao gồm các chuyên ngành chính trị, kinh tế quốc tế, ngoại giao, luật,… đứng vị trí hàng đầu trên toàn nước Mỹ. Bên cạnh đó các khối ngành kinh tế, kinh doanh và quan hệ quốc tế cũng được đánh giá rất cao.

Website của trường: https://www.american.edu/

Giá trị học bổng: $15,000/ năm

University of South Carolina

University of South Carolina
University of South Carolina

Được thành lập vào năm 1801, nằm tại Columbia, Nam Carolina trường Đại học South Carolina là trường đại học công lập đa ngành lâu đời và lớn nhất tại Mỹ và là trường đào tạo chuyên ngành International Business tốt nhất tại Mỹ.  Không những thế còn có tới 47 ngành đào tạo được xếp hạng cao trên toàn quốc gia.

Trường có phương pháp giảng dạy, chất lượng đào tạo, nghiên cứu cải tiến và được đánh giá cao tại Mỹ.

Website trường: http://www.sc.edu/

Giá trị học bổng: $12,000/ năm

Auburn University

Auburn University
Auburn University

Đại học Auburn là một trường đại học công lập được thành lập năm 1856 nằm tại Auburn, Alabama và là thành phố nằm trong top 100 những nơi sinh sống lý tưởng nhất tại Mỹ. 

Theo báo U.S. News & World Report trường được xếp hạng 48 trong danh sách các đại học công lập của Mỹ cung cấp hơn 140 ngành đào tạo ở bậc đại học trong đó khoa kinh doanh của trường xếp hạng 51, khoa kỹ thuật xếp hạng 30 tại Mỹ.

Với hơn 25.000 sinh viên hiện đang theo học, trong số các tổ chức công cộng ở Mỹ thì chương trình đại học của Auburn được công nhận là một trong những tổ chức tốt nhất.

Website trường: https://www.auburn.edu/

Giá trị học bổng: $12,000/năm

Là một trong những nước có ngành giáo dục phát triển hàng đầu thế giới, Mỹ sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội việc làm triển vọng trong tương lai. Nếu các bạn có ý định du học tại Mỹ nhưng chưa biết nên lựa chọn trường học nào, ngành nào thì có thể tham khảo Tuyển Sinh MUT để hiểu rõ hơn nhé! Nơi đây sẽ cung cấp các thông tin tuyển sinh, các chương trình học bổng và du học mới nhất cho bạn.

Trên đây là tổng hợp danh sách các trường đại học tại Mỹ có học bổng du học toàn phần đã được tailieuielts.com chia sẻ. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn học tập thật tốt nhé!

Ngoài danh sách của các trường đại học có học bổng du học Mỹ toàn phần mà Tài liệu ielts cung cấp. Thì bạn còn cần quan tâm đến những ngồi trường đại học, cao đẳng chất lượng, những lưu ý và kinh nghiệm khi đi du học Mỹ. Du Học 360 sẽ cung cấp đầy đủ tất cả thông tin cho tiết về du học Mỹ cho bạn.

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

Bình luận