Review sách Luyện Nói Tiếng Anh như người bản ngữ mới nhất

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Bài viết sau đây, Tailieuielts sẽ giới thiệu tới bạn cuốn Luyện Nói Tiếng Anh như người bản xứ giúp các bạn luyện nói, tự tin hơn trong giao tiếp.

Giao tiếp tiếng Anh là một kỹ năng rất tốt giúp bạn có được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Học giao tiếp tiếng Anh không quá khó, nó đòi hỏi bạn cần chăm chỉ luyện tập mỗi ngày. Và với phương pháp đặc biệt, Luyện Nói Tiếng Anh như người bản xứ sẽ giúp bạn chinh phục tiếng anh dễ dàng.

Giới thiệu sách Luyện Nói Tiếng Anh như người bản xứ

Muốn luyện nói tiếng Anh như người bản xứ, đòi hỏi bạn cần chăm chỉ luyện tập trong một thời gian dài. Cuốn sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Xứ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian học hơn. Cuốn sách phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ với phương pháp học nói tiếng Anh vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Review sách Luyện Nói Tiếng Anh như người bản ngữ mới nhất
  • Tên sách: Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ
  • Mã hàng 8935246904787
  • Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
  • Tác giả: AJ Hoge
  • NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
  • Trọng lượng: (gr) 780
  • Kích thước: 17 x 24
  • Số trang: 303
  • Hình thức: Bìa Mềm

Sau khi ôn tập hết kiến thức trong cuốn sách, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều kết quả tốt: 

  • Lấy lại và duy trì động lực học tiếng Anh
  • Học tiếng Anh tự nhiên như trẻ con học nói
  • Tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người
  • Phát âm tiếng Anh hay hơn, nghe, phản xạ tốt hơn, học từ vựng nhớ lâu
  • Xác định được mục tiêu của mình
  • Tránh không sử dụng văn phạm khi nói tiếng anh

>>> Xem thêm:

Đánh giá sách

Review sách Luyện Nói Tiếng Anh như người bản ngữ mới nhất

Đánh giá Sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ

1 Sách này để tạo động lực không kèm dvd (các bạn có thể download trọn bộ 6 dvd trên mạng) nên mua cả bộ effortless lv1 lv2 lv3 thì mới có thể trải nghiệm được. Lưu ý có thể dùng trên máy tính vào link http://web.mcbooksapp.com/ để nhập số dưới mã vạch nếu ai không thích dùng trên điện thoại.

2 Đầu tiên là chất lượng sách rất tốt, màu in rất đẹp, nội dung sách theo mình thấy thì 1/4 sách khá nhàm chán, do mình kiên trì đọc thì mình thấy phần sau khá thú vị, có sức lôi cuốn. Cuốn này sẽ hướng dẫn bạn học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, không gò bó về ngữ pháp, bắt đầu học từ sở thích của bạn. Thầy có đưa ra một số bài học kinh nghiệm. Nói chung cuốn này hướng bạn tới việc học tiếng Anh, hiểu tiếng Anh, chơi với tiếng Anh, đưa bạn thoát khỏi ám ảnh khi học tiếng Anh trong trường. Mình nghĩ bạn nào không biết học tiếng Anh từ đâu thì nên đọc.

3 Sách phù hợp cho những bạn có level ở mức ngang pre-intermediate hoặc trở lên. Các bạn beginners nên đọc để lấy động lực vì thường những phương pháp tự học khá là khó với các bạn tự học. Sách không kèm DVD nhé, các bạn tránh xem tiêu đề để bị hố hàng.

4 Lúc đầu mình quyết định mua quyển sách này là vì mình đang tưởng sẽ có những bài hướng dẫn nghe cụ thể để học tiếng anh, nhưng mua về thì chỉ có những lời khuyên của tác giả dành cho mình, full hoàn toàn bằng tiếng việt nên có hơi hụt hẫng tí; nhưng những lời khuyên đó thật sự có ích và mình vẫn đang áp dụng nó, nói chung là hài lòng.

5 Nói đến sách MCbooks thì mình không có gì phàn nàn về bìa sách hay giấy sách. còn về nội dung sách mình thấy sách tạo động lực học hơn là dạy kĩ năng, ai đang muốn tìm động lực thì xem sách này cũng được. còn về app thì mình dùng mà ko thấy gì không biết do bản cũ hay sao. 

>>> Tham khảo:

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

“Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ” khắc phục rào cản giúp người Việt chinh phục kỹ năng speaking trong tiếng Anh

Một rào cản vô cùng lớn trong việc nói tiếng Anh của người Việt chính là “sợ nói” vì sao? Vì từ nhỏ không có môi trường để sử dụng như người bản ngữ; vì nói ra sợ sai phát âm, sai ngữ pháp và không ai hiểu mình; không thể duy trì được động lực luyện tập nói tiếng Anh. Và chính vì những rào cản từ khách quan đến chủ quan dẫn đến nỗi ám ảnh rất lớn trong việc nói tiếng Anh của chúng ta.

Không biết bao nhiêu học sinh học tiếng Anh từ lúc còn nhỏ cho đến đại học, không biết bao nhiêu sĩ tử cầm trong tay tấm bằng TOIEC, IELTS, B1, B2, … danh giá nhưng vẫn không thể tự tin để giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt là khi giao tiếp với người bản xứ.

Và thật bất ngờ, tất cả những vấn đề nan giải trên đã được gói gọn trong quyển bí kíp “Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ”. Quyển sách không phải là một tài liệu tiếng anh giúp bạn nâng cao điểm số trong các kỳ thi tiếng anh, nó đơn giản là một giáo trình mang đến một phương pháp học tiếng anh cực kỳ thú vị đặc biệt dành cho các bạn đang tìm kiếm những sách luyện nói tiếng Anh hiệu quả.

Hãy để mình cho bạn biết nó thú vị thế nào nhé! Phương pháp được tác giả giới thiệu chính là Effortless English – phương pháp học tiếng Anh như một đứa trẻ. Giúp cho bạn trải nghiệm, thưởng thức và sống cùng với tiếng anh, thoát khỏi những văn phạm gò bó bấy lâu nay đã kiềm hãm bạn đưa bạn vào những trải nghiệm thú vị, đúng nghĩa “học mà chơi, chơi mà học”.

Chính vì thế sách tạo động lực xuyên suốt cho bạn để sử dụng tiếng Anh như sử dụng tiếng Việt, đơn giản bạn đang giao tiếp chứ không phải học. Loại bỏ những văn phạm ngữ pháp phức tạp khiến bạn đắng đo mỗi lần mở miệng để nói tiếng Anh. Như những đứa trẻ bi ba bi bô, vui vẻ nô đùa và tập nói nhưng chúng lại có thể học nói rất nhanh và dễ dàng.

Nghe có vẻ thú vị đúng không nào! Nhưng bạn băn khoăn liệu phương pháp này có hiệu quả? Những nội dung trong sách có thực sự giúp bạn tiếp thu được những kiến thức chính thống để có thể học tập và giao tiếp được với người bản ngữ? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về tác giả của sách và phương pháp Effortless English ngay!

Tác giả thầy A.J Hoge và phương pháp Effortless English

Tiến sĩ AJ Hoge – Tốt nghiệp Tony Robbins’ Leadership Academy – Học viện lãnh đạo nổi tiếng nhất thế giới và cũng là người sáng lập ra phương pháp học tiếng Anh Effortless English. 

Thầy A.J Hoge là một giảng viên có bằng Master of TESOL – đã từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới, có 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. 

Phương pháp Effortless English được các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới đánh giá là một trong những phương pháp tự học tiếng Anh hay nhất trên thế giới, dành cho những ai học tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai.

Đến nay phương pháp này với đỉnh cao là cuốn sách “Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ” đã giúp hơn 10 triệu người trên thế giới nói tiếng Anh một cách dễ dàng và tự động trong vòng từ 3 – 6 tháng.

Và cuốn sách “Learn to speak English like a native – Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ” là cuốn sách đầu tiên của thầy được Công ty Cổ phần sách MCBooks phát hành tại Việt Nam.

Review sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ

Review sách Luyện Nói Tiếng Anh như người bản ngữ mới nhất

Review sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ

Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ luôn là đầu sách được nhiều thí sinh tìm kiếm nhiều nhất. Cuốn sách không chỉ được học sinh, sinh viên mà ngay cả rất nhiều giáo viên, phụ huynh học sinh cũng rất yêu thích cuốn sách này. 

1. Nội dung hấp dẫn

Nội dung của cuốn sách không giống với các sách dạy nói tiếng Anh khác. Vì Vì là đầu sách mang tên Luyện Nói Tiếng Anh, chính vì vậy tất cả nội dung của cuốn sách được in bằng tiếng Việt giúp độc giả tìm thấy động lực học tiếng Anh mạnh mẽ hơn và tự tin hơn trong quá trình học.

Giảng viên tiếng Anh trường Đại Ngoại Thương, cô Phạm Thu Giang đã nhận xét cuốn sách có phương pháp dạy cực tốt. Do đó, bạn đọc có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sách này nhé. Tuy nhiên, một cuốn sách tốt mà thiếu người học chăm thì chắc chắn kết quả sẽ không ra gì.

Cuốn sách luôn là tài liệu được học sinh, sinh viên và giáo viên yêu thích nhất. Do đó, nó hiện luôn nằm trong top sách hay bán chạy tháng 10, tháng 11 vừa qua.

2. Những câu chuyện chinh phục tiếng Anh của sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Xứ

Cô Triệu Thu Hằng( Giảng viên môn Dịch tiếng Anh trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Quốc gia) cảm nhận về cuốn sách: “Ấn tượng trước tiên của mình về sách đó là đây chính là phương pháp học mà mình đã áp dụng cho bản thân mình khi bắt đầu bước chân vào cánh cổng đại học. Cấp 3, tuy rằng mình có được học tại 1 trường khá nổi tiếng tại Hà Nội, ngữ pháp, đọc và viết của mình rất tốt. Tuy nhiên nói và nghe thì hầu như mình không biết gì cả (Sự thật 100%). Mình vẫn còn nhớ bài kiểm tra nghe đầu tiên khi học đại học của mình đó là 4.

Mình đã áp dụng cho mình một phương pháp, khi đó mình cũng không biết tên gọi là gì, mình chỉ biết đây là cách các thầy cô chia sẻ cho mình. Nó là ngày nào mình cũng nghe, nghe bất cứ khi nào có thể, chọn nghe những bài dễ trước, phải nghe tốt thì mới nói tốt.

Sau 1 thời gian ngày nào cũng liên tục nghe (khoảng 5 tháng liền), ngày nào mình cũng nói, nói 1 cách tự nhiên, đứng trước gương để nói, tự nói 1 mình. Và đây cũng chính là phương pháp được mô tả trong cuốn sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ của thầy AJ Hoge. Như vậy, từ câu chuyện về chính bản thân mình, mình rất ủng hộ phương pháp học tập mới mẻ này.

Mình nghĩ phương pháp này nên được áp dụng sớm hơn cho học sinh từ cấp 2, cấp 3 thay vì đại học mới bắt đầu chú trọng đến nghe nói. Một thực trạng khá phổ biến là nhiều em viết tốt, đọc tốt, ngữ pháp chắc nhưng lại hầu như không giao tiếp được với người bản ngữ. vậy phương pháp này nên được chú trọng hơn.

Mình nhận thấy rằng đây là một cuốn sách bổ ích, thiết thực, hợp với học sinh ở nhiều lứa tuổi. Cám ơn NXB đã đem đến cho độc giả cuốn sách này.”

3. Tips hay học tiếng Anh Effortless English

Chị Phan Ngọc Liên( phụ huynh học sinh) cũng tâm sự: 

“Tôi mua cuốn sách này về cho con tôi (hiện cháu đang học lớp 7). Cũng mong nó có tài liệu học tốt chứ tôi cũng không giỏi ngoại ngữ mà chỉ dạy con. Nhưng ở nhà rảnh rỗi, lại thấy cuốn sách tiếng Việt, càng đọc càng thu hút. 

Tôi nhận ra tại sao con tôi điểm các bài kiểm tra viết tiếng Anh rất cao nhưng cháu lại thường sợ nói tiếng Anh. 

Sau khi đọc xong cuốn sách thì 2 mẹ con tôi cùng đọc, cùng học luôn, giờ tôi cũng biết tiếng Anh kha khá để thỉnh thoảng trao đổi giúp tiếng Anh của con tốt hơn rồi. 

Tôi giới thiệu cho nhiều phụ huynh khác nữa mua về đọc cũng đều bảo tôi giới thiệu được cuốn sách hữu ích cả. Tôi còn chọn thêm một số cuốn sách hay, phù hợp với những bí quyết Effortless English của thầy AJ Hoge cho con bổ trợ kiến thức đặc biệt là kỹ năng nghe nói tiếng Anh rất hiệu quả như: 5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh, Tự học đàm thoại Tiếng Anh cấp tốc Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.”

Cô Vũ Thị Lan Hương giáo viên trường THCS Yên Ninh, Yên Định, Thanh Hóa chia sẻ: 

“Hiện nay tôi đang tham gia giảng dạy tiếng Anh ở trường THCS và vấn đề tôi gặp phải đúng như thầy AJ Hoge nói. Ở trường phổ thông GV & HS đều phải chạy theo “điểm thành tích” mà khả năng nghe nói bị thui chột. Chính vì thế phương pháp học Effortless English trong cuốn sách đặc biệt rất cần cho các em cấp 2, cấp 3 ngay từ bây giờ.”

Cuốn sách đang được đông đảo phụ huynh học sinh yêu thích. Như vậy, có thể thấy cuốn sách có chất lượng tốt đến nhường nào. 

Địa chỉ mua sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ 

Để sở hữu cuốn sách chất lượng này, bạn có thể đặt mua tại các nhà sách lớn hoặc trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

Giá trên thị trường cuốn “Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ” khoảng 112.000đ đến 126.000đ

Link tải sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Xứ PDF miễn phí

download

Trên đây là tất cả thông tin về cuốn Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Xứ PDF. Hy vọng đây sẽ là tài liệu bổ ích giúp bạn cải thiện tốt tiếng Anh từng ngày.

Đừng quên luyện tập nói hàng ngày để tự tin giao tiếp nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

Bình luận