Download sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng PDF miễn phí

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Từ vựng là một yếu tố rất cần thiết và quan trọng trong quá trình trinh phục ngôn ngữ Tiếng Anh. Một trong số cuốn sách bài tập từ vựng được các bạn trẻ tin tưởng đó là sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng cô Trang Anh. Hãy cùng Tài liệu IELTS tìm hiểu kỹ hơn về cuốn sách này qua bài viết dưới đây nhé!

sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng

Việc chỉ học vẹt từ mới sẽ khiến chúng ta quên rất nhanh vì vậy việc kết hợp giữa học từ mới và bài tập rất cần thiết. Vậy nên cuốn sách này được cô Trang Anh biên soạn nhằm giúp các bạn giải quyết được vấn đề đó. Nội dung chi tiết về cuốn sách sẽ được giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Giới thiệu sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng

  • Tác giả: Cô Trang Anh
  • Nhà xuất bản: NXB Công Nghệ
  • Số trang: 496 trang
  • Kích thước: 19cm ×27cm ×3cm
  • Loại bìa: Bìa mềm

Lợi ích cuốn sách mang lại

  • Giúp người học có phương pháp học từ vựng hiệu quả, đặc biệt là trong quá trình ôn thi.
  • 1800 câu hỏi trắc nghiệm từ vựng, bao quát các kiến ​​thức từ vựng thường gặp trong đề thi.

Xem thêm TOEFL Primary Step

Nội dung cuốn sách

Nội dung kiến ​​thức được tác giả tổng hợp một cách chi tiết nhất và rõ ràng nhất, giúp các bạn học sinh dễ làm, dễ hiểu. Qua đó, ghi nhớ được nhiều nhất lượng kiến thức bài tập đã làm.

Bộ sưu tập 1800 câu từ vựng tiếng Anh. Sách gồm 60 bài học, chia làm 3 phần. Cụ thể:

  • Phần 1 – Từ vựng: Phần này bao gồm 27 bài học bao gồm các dạng bài kiểm tra từ vựng khác nhau, từ loại, cụm từ cố định, cụm động từ, thành ngữ, từ đồng nghĩa và từ khó hiểu trong tiếng Anh. .
  • Phần 2 – Từ đồng nghĩa – Từ trái nghĩa: Phần này gồm 21 bài thuộc dạng bài tập tìm từ hoặc cụm từ đồng nghĩa – trái nghĩa.
  • Phần 3 – Tìm lỗi: Phần này bao gồm 12 bài học và tập trung vào các lỗi sử dụng nghĩa giống nhau, gốc giống nhau, từ đồng âm và từ khó hiểu trong tiếng Anh.

Mỗi bài học trong sách được sắp xếp thành ba phần rõ ràng: Hệ thống từ vựng – Cấu trúc bài học, Bài tập ứng dụng, Đáp án và Giải thích chi tiết. Từ đó, giúp các bạn học sinh có thể dễ dàng hệ thống lại các kiến thức đã học.

Xem thêm Effortless English

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Link tải sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng PDF free

download

Qua bài review về cuốn sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng cô Trang Anh của chúng tôi và còn có những cuốn sách hay tương tự trong mục Ebook mời xem qua. Hy vọng các bạn sẽ cải thiện được vốn từ vựng Tiếng anh của mình, từ đó nâng cao trình độ Tiếng anh bản thân nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

Bình luận