Top 6 sách tiếng anh chuyên ngành ô tô hay và mới nhất

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Nếu đang gặp khó khăn khi tìm kiếm các sách tiếng anh chuyên ngành ô tô trên mạng thì bài viết này là dành cho bạn.

Hôm nay, tailieuielts.com sẽ cung cấp  cho bạn những đầu sách tiếng anh chuyên ngành ô tô rất hay và có thể hỗ trợ các bạn trong học tập và làm việc trong lĩnh vực công nghệ ô tô.

sách tiếng anh chuyên ngành ô tô

1.  Special English for Automobile Engineering

Quyển sách được biên soạn bởi 2 tác giả người Việt là Quang Hùng và Phạm Đường. Nội dung sách không hề khó hiểu mà  gần gũi và thân thiện. Các bạn có thể vừa nắm vững các loại ô tô khác nhau cùng cách cấu tạo và vận hành vừa có được vốn kiến thức hữu ích. 

Special English for Automobile Engineering

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. English for the Automobile Industry

Đây là tài liệu tiếng Anh chuyên ngành ô tô xuất bản bởi Oxford Business English. Quyển sách dành cho những ai cần cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô. 

English for the Automobile Industry

Ưu điểm của tài liệu này là có thể sử dụng như cuốn giáo trình vì đầy đủ thông tin, nội dung chất lượng và chuyên nghiệp. Nhược điểm của tài liệu này là họ dùng một số từ vựng chuyên ngành nên chỉ phù hợp với người đã có trình độ tiếng Anh cơ bản khá.

>>> Xem thêm: Top 17 sách tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu hay

3. English for Automobike and Machine Design Technology

Quyển sách tiếng Anh chuyên ngành ô tô này có độ khó nhất định, chỉ phù hợp với các bạn ở mức khá. Quyển sách này của của tác giả Lê Thảo Loan viết về công nghệ ô tô và chế tạo máy. Tài liệu này được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, có thể gây khó khăn vì các thuật ngữ chuyên môn phức tạp, tuy nhiên người học có thể tìm thấy sự trợ giúp ở phần dịch gợi ý.

4. Sách Automobile Engineering

Đây là quyển sách tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật ô tô rất hay, được tác giả tổng hợp đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của lĩnh vực cơ khí ô tô. Sách phù hợp cho những bạn mới ra trường, có mong muốn học hỏi và theo lĩnh vực nghiên cứu.

automotive engineering

5. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật ô tô của công ty OBD Việt Nam

Bộ tài liệu này đến từ công ty OBD Việt Nam có nội dung học thực tế và phù hợp với các bạn sinh viên và thợ kỹ thuật ô tô. Bộ sách này cung cấp cho người học toàn bộ kiến thức tiếng Anh chuyên môn về các thông tin liên quan đến ô tô.

tieng anh chuyen nganh o to phan2 obdvietnam3

Bên cạnh đó, bài học sắp xếp logic từ tổng quan cho đến chi tiết giúp người học sẽ nắm vững từ vựng và ứng dụng linh hoạt hơn vào thực tế. Sách còn cung cấp nhiều hình ảnh hệ thống trên xe hơi, giúp người học cái nhìn cận cảnh và chi tiết hơn, giúp quá trình học hiệu quả hơn.

>>> Tham khảo: Download top 3 sách hướng dẫn viết email tiếng Anh chuyên nghiệp

6. Từ điển chuyên ngành ô tô bằng tiếng Anh

Việc học từ vựng tiếng anh chuyên ngành ô tô không quá khó khăn như nhiều người nghĩ vì từ vựng chỉ gói gọn trong số lượng nhất định, bạn cần chọn tài liệu thích hợp,  sau đó, kiên trì chịu khó luyện tập và vận dụng thì sẽ rất nhanh tiến bộ.

Bộ từ điển tiếng Anh chuyên ngành ô tô sau đây tổng hợp đầy đủ những từ ngữ liên quan từ động cơ, khung dầm, hệ thống đèn còi – điện, truyền động, bôi trơn, phanh, làm mát, cảm biến, nội thất bên trong xe, cầu xe, hộp số, hệ thống xả khí. Từ điển này được biên soạn từ OBD Việt Nam – một diễn đàn về công nghệ kỹ thuật ô tô lớn nhất Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của từ điển này là người học sẽ học từ vựng thông qua phương pháp hình ảnh minh họa chi tiết, giúp người học dễ dàng nhớ từ và nhanh chóng vận dụng vào thực tế.

Bên cạnh đó, người học nên tham khảo thêm tài liệu từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô để nâng cao vốn từ vựng và hiểu rõ cách thức để ứng dụng vào công việc và cuộc sống.

>>> Xem ngay: Top những cuốn sách học tiếng anh cho người mất gốc hiệu quả nhất

Mong rằng với những thông tin về 6 đầu sách tiếng anh chuyên ngành ô tô mà tailieuielts.com cung cấp ở trên, bạn sẽ có thêm nhiều nguồn sách để học tập và nâng cao trình độ cũng như kiến thức về chuyên ngành ô tô cho bản thân. Chúc các bạn học tập thật tốt!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế - Thương mại
Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế - Thương mại
Ngày hôm nay, tailieuielts.com sẽ gửi đến các bạn bài viết Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế – Thương mại. Hãy cùng tìm hiểu nhé! Nội dung chính1 1. Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Thương mại2 2.

Bình luận

Bình luận