Download sách A Practical English Grammar Free: lý thuyết, bài tập

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Ngữ pháp tiếng Anh là phần kiến thức vô cùng cơ bản mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng đều tiếp cận với nó. Tuy nhiên, có không ít các bạn hiện giờ vẫn lơ mơ về kiến thức ngữ pháp của mình. Hôm nay, tailieuielts.com xin giới thiệu với các bạn bộ sách A Practical English Grammar giúp các bạn củng cố lại kiến thức ngữ pháp của mình.

Download sách Practical English Grammar PDF Free: lý thuyết, bài tập

Giới thiệu sách A Practical English Grammar

  • Tên sách: A Practical English Grammar
  • Bộ sách/Có mấy phần: 2 cuốn
  • Tác giả: A.J. Thomson và A.V. Martinet
  • Kiểu file: pdf
  • Trình độ người học : mới bắt đầu

Bộ sách này phù hợp với các bạn mới bắt đầu hành trình học tiếng Anh. Và đây cũng là một trong những sách ngữ pháp tiếng anh cho người mất gốc vì thế các bạn đang lơ mơ về kiến thức ngữ pháp muốn học lại để củng cố thêm vững chắc thì cũng có thể học quyển này.

Bộ sách A Practical English Grammar giới thiệu các điểm ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh bao gồm hai cuốn: cuốn thứ nhất là ngữ pháp và cuốn thứ hai là bài tập áp dụng. Bên cạnh sách này, nếu bạn đang tìm kiếm sách bài tập ngữ pháp tiếng Anh có đáp án, thì có thể tham khảo English Grammar in use, Giải thích chi tiết ngữ pháp tiếng Anh Mai Lan Hương, Bài tập ngữ pháp tiếng Anh cơ bản, …

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Nội dung chi tiết về bộ sách

Nội dung chính ở cuốn sách đầu tiên là nói về 39 điểm ngữ pháp trong tiếng Anh. Ở mỗi chủ điểm sách lần lượt cung cấp kiến thức, cách sử dụng, ví dụ, các lưu ý khi dùng.

Ở cuốn thứ hai là cuốn cung cấp bài tập tương đương với 39 chủ điểm ngữ pháp ở cuốn đầu tiên. Các dạng bài tập trong sách chủ yếu được thiết kế dưới dạng điền vào chỗ trống và viết lại câu.

Review sách A Practical English Grammar

Sách cung cấp khá là chi tiết các kiến thức ngữ pháp, có ví dụ minh họa và những ví dụ minh họa đi kèm rất dễ hiểu.

Tuy nhiên cách trình bày nội dung trong sách không được đẹp mắt, lẽ ra ở mỗi phần kiến thức nên tách ra một khoảng trống nhưng sách để chúng sát nhau, gây cảm giác chán nản với người học vì phải nhìn vào một đống chữ.

Tuy là sách viết cho người mới học nhưng sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, điều này sẽ gây khó khăn cho các bạn mới học phải sử dụng từ điển rất nhiều.

Link download sách A Practical English Grammar PDF Free gồm lý thuyết và bài tập

download

Trên đây là toàn bộ phần thông tin cũng như một số đánh giá mang tính chủ quan về bộ sách A Practice English Grammar PDF. Hy vọng các bạn thấy bài viết này là hữu ích và chúc các bạn học tập thật tốt!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

Bình luận