Download Giáo trình Pimsleur English Full [PDF+Audio] Free

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Là một trong những tài liệu cung cấp phương pháp học tiếng Anh nổi tiếng hàng đầu, bộ giáo trình Pimsleur English giúp người học tiếp thu tiếng Anh một cách hoàn toàn tự nhiên mà không tốn nhiều công sức. Không như cách học thông thường, Pimsleur English không bắt bạn phải cầm một cuốn sách lên và học, thay vào đó phương pháp này chú trọng đến nghe và nói khi đặt vào trong các tình huống cụ thể.

Cũng như việc chúng ta học ngôn ngữ mẹ đẻ, bộ giáo trình này sẽ giúp bạn học tiếng Anh một cách tự nhiên. Hãy cùng Tailieuielts.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu giáo trình Pimsleur English

giáo trình Pimsleur English
Giáo trình Pimsleur English

Giáo trình học tiếng anh Pimsleur English của tiến sĩ Paul Pimsleur nổi bật với phương pháp học nổi tiếng trên khắp thế giới được sử dụng trên nhiều nước để hỗ trợ người học học tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả.

Ở Việt Nam tài liệu Pimsleur English được biết đến với tên gọi “Pimsleur English for Vietnamese”, đây được coi là phương pháp học tiếng anh kinh điển, trong đó,mục tiêu của phương pháp này là hướng đến việc giúp đỡ người học tiếng Anh không mất nhiều thời gian và sức lực.

Thông tin giáo trình

  • Tác giả: Pimsleur
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh + tiếng Việt
  • Định dạng: file PDF + MP3 + MP4

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Review giáo trình pimsleur english

Nội dung chính
Nội dung chính

Đối tượng sử dụng

  • Người mới bắt đầu học tiếng Anh.
  • Người bị mất căn bản vì một thời gian dài không sử dụng đến tiếng Anh.
  • Người muốn nói tiếng Anh tự tin và dễ dàng khi gặp người nước ngoài.

Nội dung chính

Phương pháp giảng dạy trong giáo trình Pimsleur chú trọng đến việc nói và đọc. Hai kỹ năng này được mài giũa qua những bài học kéo dài 30 phút. Bài học được xem là hoàn tất nếu người nghe hiểu được 80% nội dung. 

Trong các bài học, học viên được nghe những người bản ngữ hướng dẫn, có cả người nói tiếng mẹ đẻ của học viên và người bản ngữ của ngôn ngữ đang học. Phương pháp Pimsleur trở thành một xuất phát điểm lý tưởng cho những ai mới bắt đầu làm quen với ngoại ngữ.

Bộ tài liệu giáo trình Pimsleur English gồm 2 phần:

Phần 1: gồm 30 bài luyện nghe và giao tiếp tiếng Anh với các tình huống cơ bản và mỗi bài học có file video, MP3 kèm theo, tài liệu cũng có kèm theo quyển giáo trình Pimsleur English phần 2 file PDF.

Phần 2: gồm 21 bài luyện đọc, giúp người học tiếp thu các kiến thức về Phát âm tiếng Anh cơ bản. Mỗi bài học có file MP3 theo kèm, hãy nghe file MP3 và làm theo chỉ dẫn của thầy giáo trong bài học.

Các tài liệu của bộ giáo trình bao gồm:

  • Pimsleur Guiding (Bản hướng dẫn học phương pháp Pimsleur) PDF
  • Sách Pimsleur Listening (Phần 1: Listening)
  • Listening (30 bài nghe file MP3)
  • Sách Pimsleur Reading (Phần 2: Reading)
  • Reading (21 bài nghe file MP3)
  • Video (30 bài nghe) 

Đánh giá giáo trình Pimsleur English

Pimsleur English cung cấp phương pháp học ngoại ngữ dựa trên việc nghe, đề cao việc học một cách chủ động hơn là học vẹt. Người học sẽ được học từ vựng và ngữ pháp chính xác và dễ dàng qua các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức.

Nhờ phương pháp Pimsleur, bạn có thể học tiếng Anh mà không phải cầm 1 cuốn sách nào cả. Cũng giống như trẻ em học tiếng mẹ đẻ – chắc bạn đã thấy trẻ con học nói thế nào thì việc bạn học nói tiếng Anh theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur cũng vậy.

Tải giáo trình Pimsleur english miễn phí full

Bạn có thể tải toàn bộ giáo trình Pimsleur English theo link dưới đây (full PDF + audio + video):

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn bộ giáo trình Pimsleur English full PDF + audio + video, giúp bạn học tiếng Anh theo phương pháp tự nhiên nhất mà không cần đến bất kỳ quyển sách nào. Chúc các bạn có những giờ học tiếng Anh thật hiệu quả, và đừng quên ghé thăm các bài viết khác trên trang Tailieuielts cùng chuyên mục Ebook để tham khảo những tài liệu học tiếng Anh bổ ích nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Link Tải Sách Boost Your Vocabulary 1 Đầy Đủ Nhất
Link Tải Sách Boost Your Vocabulary 1 Đầy Đủ Nhất
Các bạn đang theo học IELTS chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ sách Boost your vocabulary. Đây là một cuốn sách cực kì bổ ích, cung cấp một lượng từ mới khổng lồ cho các bạn dễ học. Sau
Giới Thiệu Sách Boost Your Vocabulary 8 – Cambridge IELTS
Giới Thiệu Sách Boost Your Vocabulary 8 – Cambridge IELTS
Bộ sách Boost your vocabulary là một phần tài liệu quan trọng không thể thiếu đối với những người đang theo học IELTS. Boost your vocabulary 8 đã được biên soạn xong và cho ra mắt, giúp các bạn có
Download Sách Boost Your Vocabulary 10 (PDF+Audio) Free
Download Sách Boost Your Vocabulary 10 (PDF+Audio) Free
Các bạn học sinh, sinh viên đang theo học IELTS chắc hẳn cũng không còn xa lạ với bộ sách Boost your vocabulary của team IELTS Family. Cuốn sách Boost your vocabulary 10 vừa mới ra mắt và đang được

Bình luận

Bình luận