Tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Cambridge English IELTS 9 là bộ giáo sách luyện thi IELTS rất phổ biến do đại học Cambridge biên soạn. Sách tổng hợp từ các đề thi IELTS thực tế dành cho các bạn đang học và ôn thi IELTS. Cuốn này được đánh giá hay và hiệu quả nhất bởi đông đảo giảng viên uy tín. Ngày hôm nay, Tailieuielts sẽ chia sẻ đến các bạn bài viết Tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí. Hãy cùng tìm hiểu và tải sách về nhé!

Tải sách Cambridge IELTS 9 Student's Book with Answers miễn phí
Tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí

1. Review sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers

Cambridge English IELTS 9 sẽ gồm 4 test cụ thể bao gồm 4 phần nghe-nói-đọc-viết cho kỳ thi Academic, và có thêm 2 đề General Training. Cuối sách là transcript phần Listening. Phần transcript này giúp bạn biết được bạn nghe được bao nhiêu phần và hiểu được bao nhiêu phần. Và đáp án tham khảo để bạn chấm lại khả năng làm bài test của bản thân.

Xem thêm bài viết sau:
Essential Reading For IELTS (Ebook) With PDF – Tải sách miễn phí
Tải sách Check Your English Vocabulary for IELTS miễn phí
Download Sách Hack não 1500 từ vựng tiếng Anh – PDF miễn phí

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Hướng dẫn cách học đề với Cambridge IELTS 9 

2.1. IELTS Reading Cambridge IELTS 9

Để ôn luyện Reading skill thật tốt, bạn đừng ngại làm bài đọc nhiều hơn 2 lần! Việc làm lại lần 2 giúp bạn nhìn rõ hơn một số lỗi cũ của mình và có cho mình cách giải quyết lỗi đó nhanh nhất, song song phát triển nhiều kiến thức xung quanh lỗi mình từng mắc phải.

Trong lần đầu làm bài, bạn hãy giới hạn thời gian làm bài như thi thật là 60 phút làm bài. Trong lần đầu này, bạn sẽ tự nhận xét lại được thực lực bản thân và làm quen với sức ép thời gian.

Sau khi check đáp án với lần làm bài đầu tiên thì bạn hãy làm cứ và ngay vẫn bài thi đó lần thứ hai. Lần này bạn không cần giới hạn thời gian nữa mà dành nhiều thời gian cho việc rà soát và hiểu rõ cách sử dụng từ vựng ngữ pháp trong bài thông qua lỗi sai mình đã mắc trước đó.

Khi học một bí kíp, người nào cũng cần các bước đi tắt – hay còn gọi là tips – giúp những bạn học hiệu quả mà tốc độ hơn nữa, vậy nên chắc hẳn các bạn sẽ cần một bộ cẩm nang “9 tips học IELTS reading hiệu quả” để tự tin đạt điểm cao.

2.2. IELTS Listening Cambridge IELTS 9

Việc luyện tập nghe liền một bài thi kéo dài 60 phút có thể là cực hình đối với nhiều học viên. Vì vậy, thay vào đó bạn có thể chia từng phần nghe cho mỗi ngày.

Ví dụ: bạn nghe và làm bài section 1 vào ngày đầu tiên thì ngày thứ hai bạn sẽ nghe và đánh giá bài section 2.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng mẹo vặt nghe chép chính tả dưới lúc học ở nhà. Tuy nhiên trước ngày thi thật khoảng 1 tháng thì bạn cần phải nghe dưới điều kiện thi thật để làm quen sức ép phòng thi nhé!

2.3. IELTS Speaking Cambridge IELTS 9

Tìm bạn bè cùng học cùng luyện đề thi Speaking, thay phiên nhau làm giáo viên – học sinh để nhìn nhận lỗi sai của nhau. Ngoài ra, tự nói trước gương và tự thu âm cũng là một cách học tự luyện tại nhà, mỗi ngày một số bạn dành ra thời gian 20 phút là đủ.

2.4. IELTS Writing Cambridge IELTS 9

Phương pháp tham khảo bài thi thử cũng là một cách hữu hiệu cho các bạn ôn thi IELTS cấp tốc.

Các bạn cần phải nghiên cứu rõ bài mẫu, gạch chân các câu hay sử dụng và làm một bảng từ vựng về chủ đề mình đang tham khảo.

Xem thêm bài viết sau:
30 chủ đề từ vựng tiếng Anh tập 1, 2 – Cô Trang Anh Download Free
English Collocations in Use Intermediate Book with Answers – Tải sách miễn phí
Reading Strategies for the IELTS Test PDF – Sách học IELTS reading cho người bắt đầu

3. Tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí

Tải sách Cambridge IELTS 9 Student's Book with Answers miễn phí
Tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí

Dưới đây là link tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers:

Download Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí

download

Trên đây là bài viết Tải sách Cambridge IELTS 9 Student’s Book with Answers miễn phí. Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn ôn thi IELTS hiệu quả hơn.

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Cambridge Action Plan for IELTS PDF - Free Download Full
Cambridge Action Plan for IELTS PDF - Free Download Full
Cambridge Action Plan for IELTS là một hướng dẫn tự học ngắn gọn dành cho học sinh sắp thi IELTS. Cuốn sách được sắp xếp bằng giấy và kiểm tra chi tiết từng dạng câu hỏi. Nó cung cấp cho học sinh một
Download Trọn bộ Cambridge IELTS Practice Test từ 1 - 15 mới nhất
Download Trọn bộ Cambridge IELTS Practice Test từ 1 - 15 mới nhất
Cambridge IELTS Practice Tests Series (1 – 15) được viết bởi một số giám khảo IELTS giàu kinh nghiệm, cung cấp cho người học các bài rà soát thực hành. Điều này bao gồm khoảng 50 bài rà soát thực hành xác thực cho kỳ thi Hệ thống Kiểm tra Anh
Tải sách Cambridge Grammar for IELTS with Answers miễn phí PDF
Tải sách Cambridge Grammar for IELTS with Answers miễn phí PDF
Cambridge Grammar for IELTS là một trong những tựa sách được ưa chuộng nhất về ôn luyện ngữ pháp cho bạn học được xuất bản bởi Đại học Cambridge danh giá. Ngày hôm nay, tailieuielts.com sẽ chia sẻ với bạn
Tải sách Cambridge IELTS 9 Student's Book with Answers miễn phí
Tải sách Cambridge IELTS 9 Student's Book with Answers miễn phí
Cambridge English IELTS 9 là bộ giáo sách luyện thi IELTS rất phổ biến do đại học Cambridge biên soạn. Sách tổng hợp từ các đề thi IELTS thực tế dành cho các bạn đang học và ôn thi IELTS. Cuốn này được đánh giá hay và

Bình luận

Bình luận