Download bài tập luyện thi TOEIC có đáp án và giải thích Free

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Để chinh phục được đỉnh cao TOEIC, các bạn không chỉ cần bổ sung ngữ pháp, từ vựng mà việc ôn luyện các bộ đề thi TOEIC là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu các bạn muốn tăng nhanh level và khắc phục các lỗi thường gặp, cũng như giải quyết các bẫy trong đề thi của mình thì các bạn không thể bỏ qua tài liệu này. Hãy cùng Tailieuielts.com tìm hiểu về các bài tập luyện thi TOEIC có đáp án và giải thích này nhé!

bài tập luyện thi TOEIC có đáp án và giải thích

Top 7 sách bài tập luyện thi TOEIC có đáp án và giải thích

Bộ sách ETS TOEIC 2020

Bộ tài liệu gồm có 3 cuốn: ETS Reading 1000, ETS Listening 1000 và ETS key + tapescript. Mức độ của 2 cuốn sách TOEIC Test này giống đến 90% so với đề thi thực tế, vì thế nên cuốn ETS luôn là sự lựa chọn của tất cả các bạn học TOEIC.

Giọng đọc và tốc độ trong quyển LC gồm nhiều giọng của các nhân vật đến từ các quốc gia khác nhau. Đây chính là cơ hội tốt để các bạn ôn thi TOEIC không bị bỡ ngỡ vì cách phát âm khác nhau của các câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening.

Bộ sách ETS TOEIC 2019 (Bộ mới theo format mới)

Dưới đây là bộ sách TOEIC mới nhất được tổng hợp các bộ đề theo format mới, giúp các bạn làm quen hơn với format mới này. 

Sách bao gồm 5 đề full giúp bạn ôn luyện kiến thức vững vàng.

Bộ ECONOMY TOEIC Vol 1, 2, 3, 4 ,5

Mỗi phiên bản Economy TOEIC bao gồm 2 quyển TOEIC Economy RC 9 ( 10 đề thi reading ) và TOEIC Economy LC (10 đề thi listening). Bộ này gồm có 5 VOL TOEIC Economy các bạn đã có 50 đề full.

Download bộ sách Economy Toeic 1,2,3,4 (PDF+Audio) Free

>>> Các bạn có thể tải sách: Tại đây!

Bộ New Economy TOEIC LC + RC 1000 (10 đề thi reading và 10 đề thi listening)

Bộ New Economy TOEIC chia thành 2 quyển sách New Economy TOEIC LC 1000 và  New Economy TOEIC RC 1000.

Download sách New Economy TOEIC (PDF+Audio) miễn phí

>>> Các bạn có thể tải sách: Tại đây!

Bộ Longman TOEIC (4 đề full, 8 đề listening và 8 đề reading) 

Bộ sách New real TOEIC full actual tests gồm 4 đề Full

Sách New Real Longman TOEIC Actual Tests for Reading Comprehension gồm có Pre-Actual Tests và 8 đề thi reading.

Longman New Real TOEIC – Full Actual Test (LC + RC)

>>> Các bạn có thể tải sách:

Bộ sách Jim’s TOEIC

Bộ sách Jim’s TOEIC bao gồm có 2 cuốn 1000 Reading Comprehension 10 đề thi và 1000 Listening Comprehension (10 đề thi). Như vậy bạn sẽ có 10 bộ đề thi TOEIC.

Tài liệu Collins – Skill for the TOEIC test (4 kỹ năng)

Ngoài bộ đề TOEIC trên đây các bạn cũng cần tham khảo thêm cuốn Collins – Skill for the TOEIC test sẽ không cung cấp bộ đề full mà đưa ra đề thi theo từng part 1 – part 7 để các bạn luyện tập.

collins Skill for the TOEIC test

>>> Các bạn có thể tải sách: Tại đây!

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Hướng dẫn cách ôn luyện thi TOEIC hiệu quả

Chú ý canh thời gian làm bài

Khi luyện đề, các bạn hãy cố gắng bấm giờ trong quá trình làm bài đúng theo thời gian thi thực tế

Việc tuân thủ thời gian này không chỉ giúp các bạn làm quen với việc làm bài thi theo thời gian thi thực tế. Mà còn giúp các bạn tăng cường khả năng tập trung tránh bị rối khi thi. Nhờ đó, các bạn có thể  phát hiện thêm được những điểm yếu của bản thân trong quá trình ôn luyện, từ đó giảm thiểu các lỗi sai cải thiện được điểm.

Luyện đề bấm thời gian thi là điều các bạn cần lưu ý. Đề thi TOEIC có quy định thời gian thi cho riêng từng kỹ năng. Thời điểm đầu các bạn luyện đề sẽ mất nhiều thời gian, nhưng dần các bạn cần bấm thời gian thi theo đúng quy định luyện cho bản thân làm quen với thời gian thi đến khi bước vào kỳ thi thật sẽ tự tin hơn.

Tuyệt đối không vừa xem đáp án vừa làm bài

Khi mới bắt đầu luyện đề, với một số lượng câu hỏi khó đáng kể xuất hiện khiến nhiều bạn thí sinh vừa làm vừa check đáp án. Việc làm đề như vậy không chỉ khiến các bạn không thể tuân thủ thời gian làm bài ( Lưu ý: Đây là thời gian luyện đề, không phải là thời gian ôn luyện thực hành từng câu), không tối ưu được thời gian.

Nếu các bạn thực hành luyện đề theo phương pháp này, nó sẽ không mang lại nhiều hiệu quả mà chỉ giống như các bạn luyện ngữ pháp như thông thường. 

Không làm đề theo số lượng

Với rất nhiều bộ đề thi TOEIC các bạn không nhất thiết phải giải hết tất cả, mà hãy chỉ luyện khoảng 5 – 8 đề thi TOEIC là tốt nhất. Điều quan trọng khi luyện đề không phải luyện nhiều là giỏi mà vừa làm vừa sửa và hiểu được tại sao sai để rút kinh nghiệm.

Thời gian 1 tuần bạn chỉ nên luyện 1 đề, sau khi làm xong bộ đề các bạn hãy so kết quả, xem lại những câu mình làm sai phân tích vì sao sai và ghi chú cẩn thận. Khi luyện đề biết được lỗi sai của bản thân giúp bạn biết được mình đang yếu điểm nào?, hay nhầm lẫn kiến thức nào?

Từ đó các bạn sẽ dần dần tiến bộ  một cách rõ rệt, không mắc phải lỗi sai khi làm các đề sau. Luyện đề là điều kiện cần nhưng điều kiện đủ phải là chữa đề chi tiết và rút ra kinh nghiệm cho bản thân các bạn nhé.

>>> Xem ngay:

Bài viết trên là về Download bài tập luyện thi TOEIC có đáp án và giải thích. Tailieuielts.com hy vọng rằng những bộ sách trên đây sẽ giúp các bạn ôn thi TOEIC tốt nhất chinh phục điểm cao như mong muốn nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

Bình luận