Tải sách Cambridge English Skills Real Listening & Speaking (PDF+Audio) Free

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Cambridge English Skills Real Listening & Speaking là bộ sách giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe, nói để chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS, cũng như nâng cao khả năng giao tiếp hằng ngày một cách “thần tốc”. Trong bài viết này, tailieuielts sẽ giới thiệu với các bạn toàn bộ thông tin về bộ sách cũng như có link tải miễn phí ở cuối bài, các bạn cùng theo dõi nhé!

Tải sách Cambridge English Skills Real Listening & Speaking (PDF+Audio) Free

Giới thiệu bộ sách Cambridge English Skills Real Listening & Speaking

Cambridge English Skills Real Listening & Speaking có nội dung gần gũi, thiết thực giúp bạn đạt được khả năng giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và công việc. Đặc biệt phương pháp học tập khoa học, hiệu quả và tự nhiên nhất đã giúp người học tiếp cận tiếng Anh như một đứa trẻ. Đây được xem là điểm nổi trội, đột phá của sách đã giúp nhiều người học Listening & Speaking trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

  • Tên sách: Cambridge English Skills Real Listening & Speaking
  • Bộ sách/Có mấy phần: 4 cuốn
  • Nhà xuất bản: Cambridge
  • Tác giả: Nhiều tác giả
  • Kiểu file: PDF + Audio
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Trình độ người học : Mọi đối tượng
  • Luyện kỹ năng: Nghe, nói

Bộ sách Cambridge English Skills Real Listening & Speaking bao gồm 4 quyển. Bộ sách này được xuất bản bởi đại học danh giá nhất thế giới – Cambridge. Mục tiêu biên soạn bộ này là giúp bạn học cải thiện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh trong bài thi IELTS nói riêng và kỹ năng giao tiếp nói chung.

Bộ sách mang đến phương pháp học tập khoa học và hiệu quả. Khi tiếp cận với bộ sách này, bạn sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên, không gượng ép. Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành xong vốn từ vựng và ngữ pháp của bạn sẽ được mở rộng đáng kể.

>>> Xem thêm:

Bạn gặp khó khăn về việc học Toeic, Ielts thì tandaiduong.edu.vn chính là nơi tốt nhất dành cho bạn. Website chuyên chia sẻ những mẹo học tiếng anh hiệu quả và bổ trợ cho bạn các kiến thức để từ đó có nguồn kiến thức vô tận giúp bạn nâng cao trình độ Toeic, Ielts.

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Bộ sách dành cho những ai?

Vì bộ sách được phân thành 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên sẽ phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Và đây cũng là điểm đặc biệt của sách phù hợp với mọi đối tựng và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Với những bạn có vốn từ vựng và ngữ pháp chưa tốt, đây sẽ là nguồn tài liệu giúp bạn cải thiện dần dần. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn phải học từ thấp đến cao.

Đối với những bạn đã có vốn kiến thức tiếng Anh kha khá thì đây sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn bứt phá trình độ giao tiếp của mình. Bởi sách được thiết kế sao cho người học tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, không gượng ép, nặng nề. Các từ vựng và ngữ pháp bạn đã biết sẽ được thường xuyên đem ra sử dụng khi học bộ sách này.

Review sách Cambridge English Skills Real Listening & Speaking

Bộ sách tổng cộng có 4 cuốn kèm theo file audio. 4 cuốn này được chia thành hai phần là Listening và Speaking.

Chủ đề của sách xoay quanh những nội dung quen thuộc và thông dụng trong đời sống như trường học, nơi làm việc,… Ngoài ra, sách còn đề cập đến những chủ đề cụ thể như cách trả lời điện thoại, các bày tỏ ý kiến cá nhân,…

Sách tập trung rèn cho bạn đọc hai kỹ năng chính là Listening và Speaking. Trong mỗi kỹ năng này lại có những bài học nhỏ hơn giúp bạn đọc từng bước thành thạo kỹ năng đó.

Kỹ năng Listening

Nghe là đòn bẫy cho khả năng nói tốt. Chính vì thế các bài học về Listening được tác giả sắp xếp lên đầu cuốn sách. Trong phần này, các bạn sẽ lần lượt học qua các bài như sau để thành thạo kỹ năng nghe:

  • Phần 1: GET READY (khởi động). Trước khi nghe, bạn sẽ có những nhiệm vụ, bài tập nho nhỏ để chuẩn bị sẵn sàng. Nếu không bạn sẽ bị choáng ngợp trước khi bước vào phần chính đó. 
  • Phần 2: LISTENING – đây là phần chính trong bài nhưng được phân chia thành các bài tập nhỏ. Nhờ vậy, người nghe được thực hành kĩ hơn, dễ hiểu hơn và không bị ngộp khi phải nghe quá nhiều.
  • Phần 3: LEARNING TIPS (mẹo học). Làm sao để cải thiện chất lượng làm bài Nghe của bản thân? Làm thế nào để có thể phỏng đoán và bắt kịp từ mình vừa nghe? Tất cả câu hỏi như vậy đều được giải đáp và lưu ý tại phần 3 này.

Kỹ năng Speaking

Sau khi kết thúc phần nghe, bạn sẽ được chuyển sang rèn luyện kỹ năng Speaking. Kỹ năng này được chia ra thành 4 phần chính:

  • Phần 1: SPEAKING STRATEGY (chiến thuật nói). Chúng ta thường có phản ứng không biết phải nói những gì và nói ra sao. Chính vì vậy, trước khi bắt đầu bài học chính, tác giả đưa ra phần này để cung cấp cho bạn các chiến thuật phát triển bài nói trôi chảy và mạch lạc. 
  • Phần 2: SPEAK UP (thực hành). Sau khi đã xem xét cẩn thận phần đầu, người học sẽ tham gia vào các hoạt động và bài tập thực hành trong sách vào việc nói. Phần này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn tìm được cho mình các đối tác luyện tập cùng. 
  • Phần 3: SOUND SMART (nói tự nhiên). Phần này sẽ đưa ra những chủ đề thông dụng trong cuộc sống hằng ngày, có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, bạn còn tìm thấy các thói quen giao tiếp của người bản ngữ như cách nối âm, nuốt âm, dùng từ lóng,…Nếu bạn thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài hay có ý định du học, bạn không nên bỏ qua phần này. 
  • Phần 4: DID YOU KNOW? (bạn có biết). Đây là phần cung cấp các kiến thức về văn hóa của người bản xứ mà người học tiếng Anh lâu năm ít khi biết. Nhờ phần này mà việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn và bạn sẽ hiểu được tại sao lại có sự khác nhau trong cách phát âm giữa các vùng miền.

>>> Tham khảo:

Phương pháp học Cambridge English Skills Real Listening & Speaking hiệu quả

Với bộ sách này, các bạn chưa có kiến thức tiếng Anh vững vàng nên bắt đầu học từ quyển 1 sau đó dần dần nâng cấp lên. Nếu bạn nhảy cóc, việc học sẽ trở nên lộn xộn và bạn không thể kiểm soát được lượng kiến thức đã học được cũng như không thể nhớ hết.

Bạn nên tìm cho mình một người hay một nhóm đồng hành trên con đường chinh phục hai kỹ năng này. Bởi hai kỹ năng nghe và nói cần sự tương tác, giao tiếp giữa người với người, bạn không thể tự học với một cuốn sách được.

Tải trọn bộ Cambridge English Skills Real Listening & Speaking Free

download

Trong bài viết trên là toàn bộ thông tin về sách Cambridge English Skills Real Listening & Speaking. Tailieuielts.com hy vọng đây là nguồn tài liệu hữu ích cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn học tốt!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

Bình luận