Review sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng chi tiết

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Khi ôn luyện thi TOEIC, phần đa các bạn đều cảm thấy cực kỳ chán nản vì học mãi mà vẫn không thể nhớ từ vựng. Để có cách học từ vựng hiệu quả hơn mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới về các phương pháp học hay được giới thiệu trong quyển 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng nhé!

3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

Nhiều bạn thường biện minh cho việc quên từ vựng của mình là do họ có trí nhớ kém. Điều này chưa hẳn đúng, còn 1 trường hợp quan trọng nữa đó là bạn đã học từ vựng sai cách.

  • Tên sách: 3420 từ vựng cần biết cho TOEIC
  • Tác giả: Tuyết Anh – Minh Thư
  • Nội dung sách: 3420 từ vựng được sắp xếp từ a – z
  • Sách bao gồm: 1 bộ PDF

>>> Xem thêm:

Giới Thiệu Quyển Sách 3500 TỪ VỰNG TOEIC SIÊU ĐẲNG

Nhiều học viên thường biện minh cho việc học kém tiếng Anh của bản thân là do họ có trí nhớ kém. Điều này không sai, nhưng chưa hoàn toàn đúng. Nhiều bạn có ý nghĩ sai lầm rằng khả năng ghi nhớ tốt là bẩm sinh hoặc tài năng mà một số người có một số người không. 

Những bạn nghĩ họ không có trí nhớ tốt từ bỏ việc cố gắng nhớ đầy đủ các thông tin vì họ nghĩ họ sẽ quên. Hậu quả chắc chắn là việc có trí nhớ kém nghiệm nhiên trở thành lý do mà các bạn dùng để biện hộ cho thất bại của chính bản thân.

Cứ như thế, các bạn sẽ luôn luôn nhận những kết quả kém, và luôn đổ thừa cho số phận. Nhưng nếu như các bạn biết học cách học theo những kỹ thuật tận dụng được trí nhớ của mình thì việc học hoàn toàn có thể thay đổi được và bạn cũng có thể có trí nhớ siêu đẳng.

Điều đầu tiên, các bạn nên hiểu là không hề tồn tại khái niệm trí nhớ tốt hay trí nhớ kém, mà chỉ tồn tại trí nhớ được rèn luyện, mài giũa và trí nhớ không được rèn luyện. Theo chuyên gia về trí nhớ Harry Lorayne, những người có khả năng nhớ thông tin phi thường không hề có bộ não khác biệt với tất cả chúng ta.

Thay vào đó, họ biết vận dụng linh hoạt những kỹ thuật để tận dụng tối ưu được trí nhớ của họ. Bởi thế, các bạn hãy nhớ rằng trí nhớ không phải là một năng khiếu. Mỗi người trong chúng ta đều sở hữu một trí nhớ phi thường tự nhiên như nhau. Điều chúng ta cần làm là học cách tận dụng nó.

Cuốn sách “3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng” được tác giả biên soạn với mục tiêu giúp bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất. Quyển sách dành cho những người muốn tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu tiềm năng của não bộ, sau đó sử dụng linh hoạt những gì các bạn nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế.

Về mặt nội dung, quyển sách tập trung vào 3500 từ vựng TOEIC được sử dụng nhiều nhất trong các bài thi TOEIC thực tế, mặt khác trau dồi thêm cho các bạn học viên có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng, nâng cao vốn từ. Vì thế đây là một trong những sách học từ vựng TOEIC hay bạn nên tham khảo.

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Nội Dung Cuốn Sách Bao Gồm Những Gì?

Phần mở đầu

Giới thiệu về kỳ thi TOEIC, cấu trúc đề, chia sẻ các bí quyết học hiệu quả của người Do Thái và cách học tiếng Anh qua sơ đồ tư duy.

Phần từ vựng

Phần này các bạn sẽ được học 3500 từ vựng được sử dụng nhiều nhất trong các kỳ thi TOEIC, mỗi từ vựng đưa ra được giải thích một cách rõ ràng và có phần minh họa bằng các ví dụ cực kỳ dễ hiểu.

Ngoài ra để nâng cao vốn từ và đạt điểm cao trong TOEIC, bạn đừng bỏ qua 990 Thành ngữ TOEIC căn bản và TOEIC Business Idioms.

Bảng động từ bất quy tắc & Phụ lục học từ vựng bằng tranh

Sách tổng hợp các động từ bất quy tắc trong tiếng Anh và giúp bạn học thêm những từ vựng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày bằng hình ảnh.

Ưu điểm 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

Cung cấp cho người học 3500 từ vựng được sử dụng nhiều nhất trong kỳ thi TOEIC

Quyển sách này tập trung vào 3500 từ vựng TOEIC được sử dụng nhiều nhất trong bài thi TOEIC. Nếu những cuốn sách từ vựng khác chỉ đưa ra các từ rồi dịch nghĩa đơn thuần thì đến với cuốn này các bạn sẽ được học từ vựng qua cả câu.

Mỗi từ vựng, cuốn sách vừa có hướng dẫn phát âm theo tiếng Anh và tiếng Mỹ, rồi đến phần dịch nghĩa của từ. Tiếp sau đó là ví dụ tiếng Anh và tiếng Việt đi kèm để các bạn biết cách áp dụng từ vựng dễ dàng.

Bên cạnh 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng, bạn có thể tham khảo thêm Hackers TOEIC Vocabulary, 600 từ vựng luyện thi TOEIC, Check your english vocabulary for TOEIC, Prep for the new TOEIC Voca – Phrase, Quyển ABC TOEIC. Đây đều là những sách giúp bạn nâng cao từng vựng luyện thi TOEIC tốt, nổi tiếng trên thế giới.

Hướng dẫn phương pháp ghi nhớ từ vựng tiếng Anh siêu đẳng

Một trong những điểm đặc biệt ấn tượng mà cuốn sách mang đến cho người học chính là phương pháp ghi nhớ từ vựng siêu đẳng của người dân Do Thái. Dưới đây là 7 bí quyết học từ vựng tiếng Anh của người Do Thái như sau:

  • Bí quyết 1: Chọn từ vựng gây sốc
  • Bí quyết 2: Chọn từ vựng có tính chất hài hước
  • Bí quyết 3: Học từ vựng kèm với âm nhạc
  • Bí quyết 4: Học từ vựng gắn với ý riêng bản thân
  • Bí quyết 5: Từ ngữ có tính chất phát hiện
  • Bí quyết 6: Kết hợp từ vựng với hình ảnh
  • Bí quyết 7: Đọc những tài liệu đáng tin cậy

Nhớ từ vựng tiếng Anh hiệu quả bằng sơ đồ tư duy

Ngoài 7 bí quyết trên, các bạn còn được giới thiệu cách nhớ từ vựng tiếng Anh thông qua sơ đồ tư duy. Với công cụ này các bạn dễ dàng ghi nhớ và tăng được khả năng sáng tạo của bản thân thông qua những màu sắc, hình vẽ của sơ đồ. Khi có trong tay các bí quyết và công cụ, lượng từ vựng có lớn tới đâu chỉ cần bạn kiên trì là đã có thể vượt qua dễ dàng.

Nếu phương pháp này vẫn không thể giúp bạn nâng cao từ vựng thì bạn có thể tham khảo Word Power Made Easy, sách học từ vựng nhẹ nhàng, kết hợp chơi trò chơi vui nhộn, phù hợp với mọi đối tượng vì nội dung được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao.

Bí quyết luyện thi TOEIC đạt điểm cao

Quyển sách không chỉ cung cấp bí quyết học từ vựng, mà còn giúp các bạn còn sở hữu được bí quyết luyện thi TOEIC đạt 800/990 điểm.

  • Sách giúp bạn nâng cao và bồi dưỡng từ vựng về những tình huống điển hình trong bài thi TOEIC.
  • Đọc càng nhiều càng tốt, sẽ giúp bạn tăng tốc độ đọc cũng như ghi nhớ từ vựng lâu hơn
  • Làm quen với các dạng bài thi TOEIC mới và hướng dẫn của từng phần
  • Trả lời chi tiết hết tất cả các câu hỏi có trong đề thi

Trên đây là những bí quyết cơ bản được đúc kết từ kinh nghiệm làm bài của các thí sinh đạt trên 800 điểm TOEIC. Để biết rõ hơn về các bí quyết các bạn hãy mở những trang đầu của quyển sách và nghiên cứu chúng trước khi bắt tay làm bài nhé.

Sách trình bày khoa học

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi tối đa cho người học, cuốn sách được tác giả sắp xếp từ vựng theo thứ tự Alphabet. Qua đó các bạn có thể dễ dàng tra cứu và ôn tập. Ngoài ra ở phần cuối quyển sách còn có thêm bảng động từ bất quy tắc và phần học từ vựng thông qua hình ảnh. Qua đó các bạn sẽ dễ dàng nâng cao mở rộng được vốn từ vựng của mình.

>>> Tham khảo thêm những sách luyện từ vựng TOEIC hay khác:

3000 từ vựng TOEICCập nhật 400 từ vựng TOEIC Update 2020
500 VOCA TOEIC RC Anh Lê600 essential words for the TOEIC
Flashcard 600 từ vựng TOEIC400 từ vựng TOEIC Update 2020
3420 từ vựng cần biết cho TOEIC

Giới Thiệu Kỳ Thi TOEIC Và Bí Quyết Thi TOEIC Đạt Điểm Cao

Giới thiệu về kì thi TOEIC

TOEIC (viết tắt của Test of English for International Communication- Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) là bài kiểm tra viết dài hai tiếng nhằm mục tiêu đánh giá trình độ giao tiếp tiếng Anh cơ bản theo chuẩn quốc tế của một người học tiếng Anh như một ngoại ngữ.

Bài thi TOEIC gồm có hai phần: Nghe hiểu và Đọc. Mỗi phần có 100 câu hỏi trắc nghiệm được tính theo thang điểm từ 5 đến 495. Tổng điểm hai phần là điểm của bài thi TOEIC. Người thi có thể đạt điểm số từ 10 đến 990.

Bí quyết thi TOEIC đạt điểm cao

Dưới đây là một số bí quyết luyện thi TOEIC hữu ích của các thí sinh đạt trên 800 điểm:

Hãy nâng cao vốn từ vựng của bạn về những tình huống thường xuất hiện trong bài TOEIC. Rất nhiều thí sinh bất ngờ khi họ không biết 3461 từ vựng thường xuyên xuất hiện trong một bài thi TOEIC.

Để hiểu nghĩa một câu mà không cần tra từ điển, bạn phải hiểu 95% từ vựng của câu đó, tương đương với việc biết bạn biết được 19 trong số 20 từ của câu. Phần mềm Word Engine có cung cấp một bài thi TOEIC giúp bạn đánh giá được phần trăm hiểu từ vựng của bản thân mình.

Phần mềm này còn dạy bạn học các từ vựng cần thiết để nâng mức hiểu từ vựng trong bài thi TOEIC của bạn lên đến 99% – vượt tiêu chuẩn để bạn làm chủ một bài thi TOEIC.

Bài thi TOEIC của phần mềm Word Engine là tích hợp của tất cả các ngữ liệu của tất cả các bài thi TOEIC trên thế giới bao gồm cả các danh sách từ vựng và các tài liệu ôn thi TOEIC cần thiết.

Đọc càng nhiều tài liệu tiếng Anh càng tốt. Không chỉ đọc trong các tài liệu ôn thi TOEIC mà đọc cả các tài liệu khác nữa nhé.

Nếu bạn là một người mới bắt đầu có trình độ tiếng Anh trung bình thì bạn nên tìm các tài liệu phù hợp theo phân loại để đọc bài một cách thoải mái. Việc đọc chăm chỉ không mang lại nhiều lợi ích cho việc học vốn từ vựng mới so với việc thực tế sử dụng các từ vựng đó.

Điều quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thoải mái khi đọc, như bạn đang thưởng thức bài đọc đó vậy. Hãy chọn chủ đề mà bạn quan tâm, yêu thích và nằm trong phạm vi mức độ hiện tại trong khả năng của bạn.

Bài thi TOEIC chú trọng cân bằng cả kỹ năng nghe, vì vậy bạn cũng nên cố gắng hết sức để lắng nghe các chương trình tin tức và bài nói bằng tiếng Anh trên youtube. Bạn cũng có thể xem các bài giảng hoặc xem phim DVD bằng tiếng Anh với ẩn phụ đề nhé.

Nếu qua khó bạn có thể mở phụ đề xem, rồi sau đó ẩn đi và xem lại. Ngay cả khi bạn cảm thấy nghe yếu, đừng nản chí, cố gắng lên! Không có cách nào tốt hơn để cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh của bạn là việc lắng nghe một cách cẩn thận khi người bản xứ nói.

Sau đây, Tài liệu IELTS sẽ giới thiệu đôi nét về tác giả sách để các bạn rõ hơn nhé!

Giới thiệu đôi nét về tác giả The Windy

Nhóm tác giả The Windy lúc đầu được thành lập là một nhóm biên tập viên của công ty sách MCBooks. Nhóm đã tiến hành nghiên cứu, tham khảo nhu cầu thị trường và sáng tạo ra những đầu sách với các phương pháp học tiếng Anh mới lạ.

Ngay lập tức nhóm The Windy nhận được nhiều thư cảm ơn về sách cũng như các bình luận cảm ơn rất tích cực trên các trang diễn đàn, hoặc các trang sách lớn, và độc giả luôn luôn đón chờ các tác phẩm mới ra mắt của nhóm.

Dòng sách tiếng Anh của nhóm luôn luôn mang lại được làn gió mới đến với người học qua những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Phương pháp và cách thức học tập được biên soạn tiên tiến nhất
  • Sách giúp thay đổi tư duy người Việt học tiếng Anh
  • Nội dung được biên soạn tâm huyết tỉ mỉ và cực kì chất lượng
  • Thiết kế theo phong cách thể hiện đẳng cấp sang trọng theo phong cách dòng sách ngoại
  • Truyền cảm hứng yêu thích việc học tiếng Anh đến nhiều bạn

Tác giả The Windy đã nhận được rất nhiều các giải thưởng và danh hiệu sách bán chạy, sách tiếng Anh lọt top 5 do cộng đồng mạng bình chọn cũng như các đơn vị tổ chức xuất bản trao tặng. Thu Huyền và nhóm tác giả The Windy luôn mong muốn mang đến cho các bạn độc giả các phương pháp học tập tinh hoa nhất thế giới.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng. Chúng tôi hy vọng bộ sách này sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục TOEIC đạt điểm cao nhé! Nếu vẫn chưa tìm được sách phù hợp bạn có thể tham khảo chuyên mục Ebook TOIEC để tìm thêm nhiều sách ôn luyện TOEIC hay khác nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

1560 câu Toeic có giải thích - Tải miễn phí Ebook
1560 câu Toeic có giải thích - Tải miễn phí Ebook
Hôm nay, Tailieuielts xin chia sẻ đến các bạn tài liệu 1560 câu Toeic có giải thích để các bạn thực hành trước khi bước vào kì thi toeic. Các bạn hãy cùng xem qua nhé. Đối với bài thi

Bình luận

Bình luận