Download sách IELTS Write Right PDF Free luyện tập ngay

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Phần thi Writing là một trong những phần khó nhất trong bài thi IELTS, nó đòi hỏi người học không những có kiến thức xã hội mà còn phải có một vốn từ vựng phong phú, cùng cách diễn đạt mạch lạc, chặt chẽ. Hiểu được điều đó, tailieuielts.com xin giới thiệu với các bạn cuốn sách IELTS Write Right, giúp bạn không còn lúng túng với phần thi này nữa.

Download sách IELTS Write Right PDF Free luyện tập ngay

Thông tin về sách IELTS Write Right

  • Tên sách: IELTS Write Right
  • Bộ sách/Có mấy phần: 2 phần
  • Tác giả: Julian Charles
  • Kiểu file: pdf
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Trình độ người học : band 4.5-5.0 trở lên
  • Luyện kỹ năng: viết

Đương nhiên là khi muốn bắt đầu rèn luyện kỹ năng viết thì các bạn phải có vốn từ vựng và kiến thức ngữ pháp khá ổn rồi. Vì vậy cuốn sách này chỉ phù hợp với các bạn có band từ 4.5-5.0 trở lên,

Những bạn nào đang ở dưới mức này thì nên bổ sung thêm ngữ pháp và từ vựng của mình trước khi bắt tay vào luyện viết nhé. Hoặc bạn có thể xem xét những sách luyện viết từ cơ bản đến nâng cao như Writing Strategies for The IELTS test, The Key to your IELTS Writing target hay Collins Writing for IELTS.

Sách tập hợp những hướng dẫn, mẹo viết bài, cách lập dàn ý và một số bài mẫu để tham khảo ở phần Task 1 và Task 2, Khi các bạn học có hướng dẫn thì sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc không có và sẽ không bị rơi vào tình trạng tại sao mình viết nhiều nhưng bài viết vẫn không được đánh giá cao.

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Review sách IELTS Write Right

Cuốn sách học IELTS Writing này bao gồm hai phần, cụ thể như sau:

Phần 1: Giải đáp những thông tin xoay quanh bài thi Writing

Có lẽ rất nhiều thí sinh cảm thấy băn khoăn về rất nhiều vấn đề trong phần thi Writing này, ví dụ như ” Tôi phải làm gì ở phần thi Viết”, ” Giám khảo sẽ chấm điểm như thế nào với bài thi của tôi?” ” Sẽ ra sao nếu bài thi của tôi không đủ dài?” ” Tôi phải làm gì khi không có đủ idea cho bài viết?” ….Toàn bộ sẽ được giải đáp hết trong cuốn sách.

IELTS Write Right

Bên cạnh giải đáp các câu hỏi, sách sẽ đưa ra các tiêu chí chấm điểm ứng với từng band cụ thể. Có thể thấy 4 tiêu chí chấm điểm chính là Coherence – cohestion, Lexical Resource, Grammarltical range and Accuracy.

IELTS Write Right

Phần 2: Bao gồm Task 1 Academic đến Task 2 và cuối cùng là phần bài học cho Task 1 General.

Đầu tiên sách sẽ hướng dẫn cách viết đúng cho từng Task 1 – Task 2.

Sau đó là sách sẽ phân tích cách làm đối với từng dạng bài cụ thể trong mỗi phần Task 1 – Task 2.

Đặc biệt hơn, khác với các cuốn sách khác, sách có thêm phần so sánh giữa hai bài mẫu band 5 và band 7-8 giúp bạn hiểu rõ hơn về cách viết nào sẽ đem lại điểm cao, chiếm được nhiều thiện cảm với giám khảo hơn.

IELTS Write Right
IELTS Write Right

Sau phần phân tích cách làm như trên thì sách đưa ra một số từ vựng nâng cao để các bạn tham khảo và sau đó áp dụng vào bài làm của mình.

IELTS Write Right

Không chỉ cung cấp lý thuyết, sách còn đưa ra các bài tập thực hành cho các bạn tự luyện ngay tại nhà, nhờ vậy mà kiến thức vừa mới học sẽ in sâu hơn vào đầu các bạn.

IELTS Write Right

Sau đó là phần đáp áp cùng phần diễn giải rất chi tiết vì sao chọn đáp án đó mà không phải là đáp án khác giúp các bạn hiểu sâu vấn đề hơn.

Sử dụng IELTS Write Right sao cho hiệu quả?

  • Bạn hãy tải sách về và in sách ra, sau đó hãy đọc kĩ phần giới thiệu về phần thi Writing IELTS và đọc các câu hỏi mà độc giả hay băn khoăn kèm với các lỗi sai mà mọi người hay mắc phải.
  • Sau đó đối với từng Task, từng dạng bài cụ thể các bạn hãy đọc kĩ cách viết sao cho đúng trước khi bắt đầu luyện tập.
  • Các bạn cũng nên tham khảo bài mẫu và so sánh giữa hai bài band 5 và band 7-8, cùng với ghi nhớ các từ vựng mà sách đã liệt kê để sau này áp dụng vào bài viết của mình.
  • Mỗi ngày bạn hãy cố gắng dành cho mình 1 tiếng để luyện viết nhé, chắc chắn kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện rất đáng kể đấy.
  • Hãy tìm cho mình một người có chuyên môn để sửa những bài viết của mình, vì bạn không thể tự tìm thấy lỗi sai của chính mình được.

Link Download sách IELTS Write Right PDF miễn phí

>>> Tham khảo thêm những sách luyện viết IELTS hay khác:

IELTS Writing For SuccessAcademic Writing practice for IELTS
Hackers IELTS WritingHigh-Scoring IELTS Writing Model Answers
Master IELTS VisualThe best preparation for IELTS Writing
Writing for IELTSIELTS Advantage Writing Skills
Essential Writing for IELTSIELTS Writing Step By Step Mike
Ideas For IELTS Topics SimonImprove Your IELTS Writing Skills

Trên đây là toàn bộ thông tin về cuốn sách IELTS Write Right, đây là cuốn sách đáng để tham khảo trong quá trình tự học Writing IELTS. Hy vọng các bạn thấy bài viết này hữu ích và chúc các bạn học tốt!

Và các bạn đừng quên theo dõi chuyên mục Ebook IELTS để cập nhật những sách mới nhất nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Review sách IELTS 5 Practice Tests Academic Set 2 chi tiết
Review sách IELTS 5 Practice Tests Academic Set 2 chi tiết
Bài viết sau đây, Tailieuielts.com sẽ giới thiệu tới bạn cuốn IELTS 5 Practice Tests Academic Set 2. Cuốn sách cung cấp cho bạn những bài kiểm tra thực hành bổ ích. IELTS là một chứng chỉ quốc tế. Để

Bình luận

Bình luận