Download sách IELTS Band 9 Vocab Secrets PDF miễn phí mới

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Một nhân tố vô cùng quan trọng trong việc nâng cao band điểm IELTS chính là vốn từ vựng sâu rộng vì thế hôm nay Tailieuielts.com sẽ giới thiệu cuốn sách IELTS Band 9 Vocab Secret – cuốn “bí kíp thần thông” nắm trọn vốn từ vựng, giúp bài thi của bạn nổi trội hơn hàng ngàn thí sinh khác, dễ dàng đạt được band 6.5+.

ielts band 9 vocab secrets

Giới thiệu về cuốn sách IELTS Band 9 Vocab Secrets

Sách được tổng hợp, biên soạn từ đội ngũ Cambridge IELTS Consultants, thuộc bộ sách Get IELTS Band 9 Đây là nhóm các giảng viên IELTS thâm niên trong việc dạy học, đánh giá các bài kiểm tra Speaking cho sinh viên và các giám khảo từng công tác tại Cambridge, Anh. Những chuyên gia chất lượng về IELTS!

  • Tên sách: IELTS Band 9 Vocab Secrets
  • Nhà XB: Cambridge

Cuốn sách giúp bạn hướng dẫn cho bạn cách để sử dụng hiệu quả phần ngữ pháp tiếng Anh – mảng học thuật.

Không đơn thuần chỉ là thu nạp kiến thức, sách còn giúp phong cách hành văn của bạn trở nên trang trọng, chuyên nghiệp và nâng cao lên một trình độ vượt bậc khác. 

Sách chỉ rõ hướng để cải thiện cách viết của từng câu, trình bày đoạn văn nhất là ở phần writing task 2 giúp chúng trở nên ấn tượng hơn trong mắt giám khảo.

Chưa dừng lại ở các bài giảng, sách còn cung cấp nhiều ví dụ, dàn ý kèm hướng dẫn. Tất cả các phương pháp nêu ra đều được thử nghiệm hiệu quả, là chìa khóa vàng giúp nhiều thí sinh đạt 9.0 IELTS. 

Bên cạnh quyển IELTS Band 9 Vocabulary Secrets, bạn có thể tham khảo sách Get IELTS writing Academic Band 9 sample cùng bộ sách để ôn luyện song song.

NHẬP MÃ TLI40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS TẠI VIETOP

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Cuốn sách này phù hợp với những ai?

Để có thể chinh phục những mục tiêu đề ra một cách hiệu quả nhất các thí sinh phải tìm đúng quyển sách luyện thi IELTS phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Ở tên sách chúng ta đã một phần biết sách dành cho việc ôn luyện theo phương diện từ vựng. Cambridge IELTS Band 9 Vocabulary Secrets dành cho những học viên đã có nền tảng tiếng Anh vững vàng tầm trung trở lên, mức band tầm 5.0 mong muốn nâng cao vốn từ vựng và cách sử dụng chuyên nghiệp hơn. Và ở mức 5.0+, bạn có thể tham khảo thêm Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced, Collins Vocabulary for IELTS,

Có thể nói vì nội dung quá chất lượng nên Cambridge IELTS Band 9 Vocabulary Secrets là một trong “top favourite” của nhiều sĩ tử IELTS. Và đặc biệt, để band điểm speaking IELTS ngoạn mục bạn đừng bỏ qua 3 bí kíp “English Collocations In Use, English Idioms In Use và English Phrasal Verbs In Use. 3 quyển này không chỉ giúp bạn nâng điểm IELTS mà còn nói tiếng Anh như người bản xứ với việc sử dụng các Collocations/Idioms/Phrasal Verbs chuyên nghiệp đấy!

Nội dung và cách sử dụng sách Cambridge IELTS Band 9 Vocabulary Secrets

 Sách có thể chia làm ba phần:

Phần 1: 

Sách giới thiệu sơ nét các thông tin cơ bản của tác giả, hướng dẫn dùng cuốn sách hiệu quả nhất và giải đáp một số câu hỏi thường gặp về việc học từ vựng cùng các chủ đề liên quan. 

Phần 2:

Sách với hơn 10 Topics quen thuộc hay xuất hiện trong nhiều bài thi IELTS. Chỉ với hơn 10 chủ đề hot hit ấy, người học hoàn toàn được mở rộng và cung cấp rất nhiều từ vựng chuyên sâu, cho các band điểm 7+. Hàng loạt từ vựng ở các chủ đề gần gũi như: Education & Schooling, Work & Careers.

>>>  Sách có nhiều bài Essay mẫu cho các test Writing, qua đó lồng ghép vào những từ vựng nâng cao. Đây là một cách học từ vựng hiệu quả, không chỉ về kiến thức mà người học còn biết cách dùng từ ấy trong bài văn nên dùng như thế nào. Đặc biệt, còn rất nhiều Collocation hay, chất lượng cũng được biên soạn và tổng hợp vào các bài mẫu hữu dụng.

ielts band 9 vocab secrets

Phần 3: 

Đây là một phần được bổ sung thêm nhưng lại vô cùng chất lượng và hữu ích. Có thể xem như là “khóa học ngắn hạn” mà nhóm tác giả gửi gắm đến cho người học. Chỉ với một phần bổ sung nhỏ thôi thế nhưng lại khái quát được kiến thức, các phương pháp làm bài hiệu quả cho Writing Task 2.

Bên cạnh đó là những chia sẻ kinh nghiệm quý giá từ chính các tác giả, những lỗi mà thí sinh hay mắc phải cũng được liệt kê ở phần này. Có thể nói đây là một trong những giá trị Ở phần này, bạn sẽ được khái quát kiến thức Writing Task 2, đồng thời được nghe chia sẻ về những lỗi sai mà người học hay gặp trong bài thi viết. Đây là những kiến thức vô cùng giá trị mà không phải quyển sách nào cũng có.

Cách sử dụng quyển sách hiệu quả nhất

Cuốn sách luyện từ vựng IELTS này cung cấp cho người học lượng từ vựng giá trị và rất chính xác với ý muốn của giám khảo IELTS trong kỳ thi. 

Tuy nhiên, bạn KHÔNG NÊN áp dụng phương pháp học hết tất cả trong một chủ đề rồi mới sáng học qua chủ đề khác.

Hãy chọn lọc ra những từ vựng dễ áp dụng của tất cả chủ đề, học và ôn luyện các từ vựng đó. Mỗi ngày nên học 5-10 từ và ôn luyện theo phương pháp Spaced Repetition để trí não được hoạt động hiệu quả nhất. Với phương pháp này, người học sẽ nâng cao và mở rộng được từ vựng một lúc nhiều chủ đề khác nhau, không gây sự chán nản khi học tập.

download

Hiện tại có rất nhiều sách luyện từ vựng để thi IELTS, ngoài những sách đã gợi ý ở trên, Tài liệu IELTS sẽ gợi ý cho bạn những quyển sách hay phổ biến. Tùy theo nhu cầu và mục đích bạn có thể chọn sách cho phù hợp.

>>> Các quyển sách luyện từ vựng IELTS hay, phổ biến hiện nay:

Tên sáchTác giả/NXBGiới thiệu sơ lược
Cambridge Vocabulary for IELTSCambridgeDành cho các bạ̣n 4.5+
Word Power Made EasyNorman Lewis– Được Hội đồng Anh đề cử
– Từ cơ bản đến nâng cao
– Tài liệu học vui vẻ, nhẹ nhàng
English Vocabulary in UseCambridge– Bộ sách kinh điển về từ vựng IELTS
– Gồm Elementary, Upper – Intermediate và Advanced
– Dành cho các bạn mới bắt đầu đến mục tiêu 9.0+
– Phương pháp học theo hình ảnh, sơ đồ
Barron’s Essential Words for the IELTSLin Lougheed– Dành cho các bạn mới bắt đầu đến mục tiêu 6.0+ trở lên
– Nằm trong bộ Barron’s IELTS được các giám khảo chấm thi IELTS đánh giá cao
– Cung cấp khoảng 600 từ hữu ích cho cả 4 kỹ năng trong bài thi IELTS.
Collins Cobuild Key Words for IELTSCollins– Gồm 3 quyển Starter, Improver, Advanced từ cơ bản đến nâng cao
– Dành cho các bạn mới bắt đầu đến mục tiêu 7.0 trở lên
22000 essential words for IELTS and TOEFLHarold Levine– Từ vựng thường gặp trong IELTS, TOEFL
– Xem như một cuốn từ điển từ vựng IELTS
– Có các từ đồng nghĩa, collocations
– Có bản song ngữ
Destination Grammar & VocabularyMacmillan– Học Vocabulary & Grammar
– Được thiết kế dành cho những người chuẩn bị thi B1 – FCE
Oxford Word SkillsĐại học Oxford– Bộ sách gồm 3 quyển Basic, Intermediate, Advanced
– Sách cực kỳ nổi tiếng giúp bạn giỏi tiếng anh từ con số 0

Hi vọng qua quyển sách IELTS Band 9 Vocab Secrets sẽ giúp cho tất cả người học IELTS lẫn tiếng Anh thông thường sở hữu thêm nhiều từ vựng hay, nâng cao và tăng band điểm một cách nhanh chóng nhất nhé!

Bộ tài liệu IELTS 7.0 cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Download sách Collins Speaking for IELTS (PDF+Audio) Free
Download sách Collins Speaking for IELTS (PDF+Audio) Free
Một tài liệu ôn tập Speaking cực kỳ hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS đó là cuốn Collins Speaking for IELTS. Vậy hãy cùng tìm hiểu nội

Bình luận

Bình luận